Luận Văn Tình hình thực hiện các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng thươ

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 24/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Tình hình thực hiện các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng thương mại cổ phần á châu
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 4
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÁC DỊCH VỤ KINH DOANH HỖ TRỢ CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 6

    1.1. Ngân hàng thương mại và các hoạt động của ngân hàng thương mại 6
    1.1.1. Ngân hàng thương mại 6
    1.1.2. Các hoạt động của ngân hàng thương mại 7
    1.2. Doanh nghiệp vừa và nhỏ và các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của ngân hàng thương mại 8
    1.2.1.Doanh nghiệp vừa và nhỏ 8
    1.2.2. Các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của ngân hàng thương mại. 10
    1.3. Tầm quan trọng của các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của ngân hàng thương mại 16
    1.3.1. Nguồn cung cấp vốn cho các doanh nghiệp 16
    1.3.2. Trung gian tài chính 16
    1.3.3. Tư vấn tài chính cho các doanh nghiệp 17
    1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc thực hiện các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của các ngân hàng thương mại 17
    1.4.1. Các nhân tố khách quan 17
    1.4.2. Các nhân tố chủ quan 19
    CHƯƠNG 2: TÌNH HÌNH THỰC HIỆN CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ KINH DOANH CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU – CHI NHÁNH CHÙA HÀ 20
    2.1. Giới thiệu khái quát về Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – ACB, Chi nhánh Chùa Hà 20
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – ACB 20
    2.1.2. Sự hình thành và phát triển của chi nhánh ACB – Chùa Hà 28
    2.2. Phân tích các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chi nhánh ACB – Chùa Hà 30
    2.2.1. Tình hình kinh doanh dịch vụ tài khoản. 33
    2.2.2. Dịch vụ tín dụng 37
    2.2.3. Các dịch vụ khác 42
    2.3. Đánh giá tình hình phát triển các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp tại Chi nhánh trong những năm gần đây. 46
    2.3.1. Một số thành tựu đạt được 46
    2.3.2. Những mặt tồn tại 48
    2.3.3. Nguyên nhân 49
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ KINH DOANH CHO CÁC DOANH NGHIỆP 51
    VỪA VÀ NHỎ TẠI CHI NHÁNH ACB – CHÙA HÀ 51

    3.1. Phương hướng phát triển các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chi nhánh ACB – Chùa Hà trong thời gian tới 51
    3.1.1. Định hướng phát triển các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu – ACB 51
    3.1.2. Phương hướng phát triển các dịch vụ kinh doanh hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Chi nhánh Chùa Hà 54
    3.2. Một số giải pháp nhằm phát triển các dịch vụ kinh doanh hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – Chi nhánh Chùa Hà 55
    3.2.1. Củng cố, phát triển quan hệ khách hàng 56
    3.2.2. Nâng cao chất lượng các dịch vụ hiện có 56
    3.2.3. Đa dạng hoá các sản phẩm dịch vụ hỗ trợ 57
    3.2.4. Tăng cường công tác tiếp thị, giới thiệu về Chi nhánh 57
    3.2.5. Tăng cường công tác phát triển và đào tạo nguồn nhân lực 58
    3.3. Một số kiến nghị 59
    3.3.1. Đối với Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – ACB 59
    3.3.2. Đối với Ngân hàng nhà nước 60
    3.3.3. Đối với Nhà nước 60
    KẾT LUẬN 62
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 63

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...