Luận Văn Tình hình thị trường và tổ chức kinh doanh bia của Công ty bia Việt Hà

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bích Tuyền Dương, 8/12/12.

  1. Bích Tuyền Dương

    Bài viết:
    2,590
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Phần mở đầu 3
    CHƯƠNG 1 : ĐẶC ĐIỂM CỦA THỊ TRƯỜNG VÀ TỔ CHỨC KINH DOANH BIA CỦA CÔNG TY BIA VIỆT HÀ TRONG CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG 5
    1.1 Đặc điểm của thị trường bia 5
    1.1.1 Cầu và các nhân tố ảnh hưởng 5
    1.1.2 Cung về bia 7
    1.1.3 Giá cả thị trường 7
    1.1.4 Sự cạnh tranh trên thị trường 8
    1.2 Tổ chức kinh doanh bia của công ty bia Việt Hà trong cơ chế thị trường 9
    1.2.1. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của bia của công ty bia việt hà 9
    1.2.2 Tổ chức hoạt động kinh doanh của cônh ty bia Việt Hà 10
    CHƯƠNG 2 : THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY BIA VIỆT HÀ TRONG NHỮNG NĂM GẦN ĐÂY (1994 – 1999)
    2.1. Tổng quát về công ty bia việt hà
    2.1.1 Sự ra đời và phát triển của công ty bia việt Hà 15
    2.1.2 Cơ cấu tổ chức các phòng ban 15
    2.2 Một số đặc điểm kỹ thuật 18
    2.2.1 Đặc điểm của sản phẩm
    2.2.2 Đặc điểm về công nghệ sản xuất và trang thiết bị 19
    2.3 Tình hình tiêu thụ của công ty trong những năm 1994 trở lại đây 21
    2.4 Công tác tổ chức thực hiện tiêu thụ sản phẩm của công ty 21
    2.4.1 Mạng lưới tiêu thụ của công ty bia Việt hà 21
    2.4.2 Các cách hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm của công ty 22
    2.4.3 Ưu nhược điểm của công tác tiêu thụ ở công ty 25
    CHƯƠNG 3 : MỘT SỐ BIỆN PHÁP CƠ BẢN NHẰM GÓP PHẦN THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG 26
    3.1 Sự tăng trưởng của thị trường bia 26
    3.2 Nhu cầu sản phẩm chính tính theo đối tượng khách hàng 37
    Kết luận 32
    Tài liệu tham khảo 33
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...