Tiểu Luận Tình hình tài chính và kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Unilever Việt Nam

Thảo luận trong 'CNXH Khoa Học' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 3/11/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Tình hình tài chính và kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Unilever Việt Nam
    Giới thiệu chung

    LỜIMỞĐẦU
    Ngày nay tất cả các công ty luôn phải hoạt động trong môi trường cạnh tranh khốc liệt và các đối thủ cạnh tranh liên tục thay đổi chính sách nhằm thu hút khách hàng về phía mình. Mỗi loại hàng hoá, người tiêu dùng đứng trước rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về chủng loại và nhãn hiệu hàng hoá. Đồng thời nhu cầu của khách hàng cũng ngày càng phong phúđa dạng. Do đó khách hàng có quyền lựa chọn những hàng hoá có sức hấp dẫn nhất thoả mãn tối đa nhu cầu và lợi ích của mình.
    Đứng trước môi trường cạnh tranh gay gắt như vậy, các công ty phải làm gìđể tồn tại và chiến thắng. Trước hết công ty phải được tổ chức hoạt động một cách khoa học hợp lý, bộ máy gọn nhẹ làm sao phát huy hết được năng lực của tất cả các nhân viên. Mặt khác các công ty phải không ngừng tăng cường sức mạnh tài chính của mình để có thểđáp ứng được sựđổi mới quá trình sản xuất kinh doanh, mở rộng sản xuất chiếm lĩnh thị trường .
    Trong bài viết này em xin được đề cập đến tình hình tổ chức và tài chính của công ty liên doanh Unilever Việt Nam.

    MỤCLỤC
    Lời mởđầu 1
    I. Khái quát quá trình hình thành, phát triển và cơ cấu tổ chức của Công ty Uniliver Việt Nam 2
    1. Qúa trình hình thành và phát triển của Công ty Unilever Việt Nam 2
    2. Cơ cấu tổ chức của Công ty Unilever Việt Nam 6
    II. Tình hình tài chính và kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Unilever Việt Nam 7
    1. Tình hình tài chính của Unilever Việt Nam 7
    2. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Unilever Việt Nam 9
    Kết luận 10
    Tài liệu tham khảo.


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...