Luận Văn Tình hình kinh doanh và giải pháp Marketing của khách sạn Mỹ Lan

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong 4 năm học tập và nghiên cứu tại trường đại học Kinh Doanh Và Công Nghệ Hà Nội, những môn học đại cương về Khách Sạn đã giúp em trang bị những kiến thức tổng quan về nền kinh tế, những môn học chuyên ngành cho em những kiến thức cơ bản về Du Lịch. Nhưng tất cả những cái đó chỉ được em gói gọn trong hai từ lý thuyết. Thực vậy, việc vận dụng những lí thuyết đó vào thực tế là một điều không hề đơn giản, thời gian thực tập tại khách sạn Mỹ Lan đã cho em thấy điều đó. Khi làm việc như một nhân viên tại khách sạn, dù lí thuyết đã có sẵn trong đầu nhưng dường như em vẫn phải học lại từ đầu những quy trình nghiệp vụ của một nhân viên. Thực tế công việc không đòi hỏi một kiến thức cao siêu như trong sách vở mà chỉ cần tuân theo đúng quy trình một cách nghiêm ngặt. Từ những gì quan sát thấy và dưới sự hướng dẫn chỉ bảo của Thầy giáo Thạc Sỹ Nguyễn Thế Nghĩa, em muốn đưa ra những nhận xét, đánh giá của cá nhân được rút ra từ những kiến thức đã học.
    Trong phạm vi bài báo cáo thực tập này, em xin được trình bày về quá trình
    hình thành và phát triển. Cơ cấu tổ chức, những điều kiện sản xuất kinh doanh và kết quả kinh doanh của khách sạn Mỹ Lan. Ngoài ra em cũng đưa ra những phân tích và nhận xét “Thực trạng và các giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn Mỹ Lan”.
     
Đang tải...