Báo Cáo Tình hình hoạt động sản xuất kin doanh của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tình hình hoạt động sản xuất kin doanh của doanh nghiệp

    Lời nói đầu
    Doanh nghiệp cổ phần xúc tiến thương mại và truyền thông quốc tế được thành lập vào năm 2000 tại Hà Nội. Doanh nghiệp có tên giao dịch nước ngoài là SMART CAMPAIGN. Doanh nghiệp là thành viên của doanh nghiệp cổ phần xúc tiến thương mại và truyền thông quốc tế. Là doanh nghiệp đầu tiên triển khai những chiến dịch khác biệt trong lĩnh vực truyền thông và truyền thông trực tiếp tại Việt Nam. Doanh nghiệp chỉ thực hiện những chiến dịch truyền thông và truyền thông độc đáo và đó là sứ mệnh của doanh nghiệp.
    Trụ sở chính của doanh nghiệp: Phòng 806, Toà nhà 17T1, Trung Hoà, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Điện thoại: (84-4) 2512653/ 2512679/ 2512680
    Fax: (84-4) 2512654
    Email: >[email protected]<script type="text/javascript">
    (function(){try{var s,a,i,j,r,c,l,b=document.getElementsByTagName("script");l=b[b.length-1].previousSibling;a=l.getAttribute(data-cfemail);if(a){s=;r=parseInt(a.substr(0,2),16);for(j=2;a.length-j;j+=2){c=parseInt(a.substr(j,2),16)^r;s+=String.fromCharCode(c);}s=document.createTextNode(s);l.parentNode.replaceChild(s,l);}}catch(e){}})();

    Loại hình doanh nghiệp: là doanh nghiệp cổ phần hoạt động theo Luật doanh nghiệp Việt Nam và pháp lệnh về quảng cáo của nhà nước ta.
    -Hình thức sở hữu vốn :
    +Vốn kinh doanh là do các cổ đông góp.
    + Vốn do tập thể sở hữu. Các cổ đông chỉ chịu trách nhiệm trong phạm vi số vốn đã góp vào doanh nghiệp. Vốn được chia thành các phần nhỏ bằng nhau được gọi là các cổ phần. Các cổ đông sẽ có mức vốn góp là khác nhau, nó phụ thuộc vào số cổ phần mà các cổ đông nắm giữ. Các quyền điều hành và lãnh đạo, giải quyết các việc liên quan đến sự sống còn của doanh nghiệp cũng phụ thuộc vào số vốn góp đó. Song song với các quyền lãnh đạo giám sát doanh nghiệp là nghĩa vụ của các cổ đông đối với doanh nghiệp. Tóm lại khi các cổ đông có số vốn càng lớn thì quyền lợi càng nhiều và trách nhiệm càng cao.
    -Lĩnh vực kinh doanh chính của doanh nghiệp là thương mại, tư vấn, và quảng cáo. Doanh nghiệp nhận liên hệ tìm kiếm, lên lịch với các chủ của phương tiện mà các công ty thuê quảng cáo muốn được quảng cáo trên đó. Doanh nghiệp là trung gian giữa người thuê quảng cáo và chủ các phương tiện quảng cáo.
    Khi khách hàng muốn lập một kế hoạch quảng cáo truyền thông hoặc marketing trọn vẹn từ đầu đến cuối hoặc một phần công việc nào đó trong chiến dịch quảng cáo hoặc Marketing của công ty mà vẫn chưa biết phải làm như thế nào thì có thể tìm đến doanh nghiệp. Doanh nghiệp nhận làm trực tiếp cho khách hàng hoặc tư vấn cho họ cách tối ưu nhất để có một chiến lược truyền thông độc đáo nhất, đem lại cho họ nhiều lợi ích nhất.
    Doanh nghiệp nhận thiết kế cho khách hàng những chương trình quảng cáo trên tất cả các phương tiện truyền hình, báo chí, đài phát thanh, mạng Internet, biển quảng cáo ngoài trời Biển quảng cáo ngoài trời có thể là biển Hiflex, biển Lightbox, Biển quảng cáo ba mặt, biển công nghệ mới, biển quảng cáo Scrolling Sign, biển quảng cáo sân vận động, đèn cho biển quảng cáo và doanh nghiệp sẽ thực hiện theo đúng yêu cầu của khách hàng. Lợi ích của khách hàng cũng chính là danh tiếng của doanh nghiệp nên doanh nghiệp luôn luôn cố gắng phấn đấu làm thế nào để cả hai cùng có lợi .
    Nhận thấy thị trường Việt Nam còn nhiều bỏ ngỏ trong ngành quảng cáo và truyền thông. Việt Nam đang trên con đường hội nhập quốc tế, sự gia tăng ngày một nhiều các doanh nghiệp nước ngoài mở công ty 100% vốn nước ngoài. Hoặc mở các văn phòng đại diện cũng như liên doanh với các doanh nghiệp trong nước của các công ty nước ngoài tại Việt Nam. Và đây đang là cơ hội cho ngành kinh doanh quảng cáo phát triển. Do vậy, đến đầu năm 2000 công ty cổ phần xúc tiến thương mại và truyền thông quốc tế được thành lập.
    Trong giai đoạn đầu 2000-2001 doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận với khách hàng của mình do doanh nghiệp mới thành lập nên kinh nghiệm vẫn còn chưa có nhiều, khách hàng vẫn chưa có sự tin tưởng vào doanh nhiệp. Bên cạnh đó vì mới thành lập nên nguồn vốn của doanh nghiệp hiện có là không nhiều, doanh nghiệp không có nhiều vốn để quay vòng . Mặt khác, trên thị trường sự cạnh tranh là rất gay gắt, các công ty quảng cáo mở ra ngày một nhiều, trong khi đó các doanh nghiệp bỏ tiền chi cho hoạt động quảng cáo và truyền thông lại đang là con số rất nhỏ. Đa số các doanh nghiệp chi tiền cho truyền thông là các công ty nước ngoài, các công ty Việt Nam chỉ có một số ít mà số tiền họ chi ra lại là rất nhỏ trong tổng số ngân sách giành cho quảng cáo tại Việt Nam. Trong khi đó ngân sách chi ra của các công ty nước ngoài lại nằm phần lớn ở các doanh nghiệp quảng cáo hoặc các chi nhánh, văn phòng đại diện của các công ty quảng cáo nước ngoài tại việt Nam.
    Mặt khác, doanh nghiệp mới thành lập đội ngũ nhân viên của công ty có rất ít người có kinh nghiệm đa số là những người mới vào nghề chưa có nhiều kinh nghiệm trong ngành quảng cáo và truyền thông nên doanh nghiệp chưa phát huy được những điểm mạnh cũng như cơ hội mà doanh nghiệp có được trong kinh doanh.
    Do có nhiều khó khăn và hạn chế như vậy nên trong giai đoạn này doanh nghiệp đã không thể thu lợi nhuận và chịu lỗ gần 150 triệu đồng. Đó sẽ là một động lực không nhỏ để doanh nghiệp cố gắng phát huy hết khả năng của mình để có thể kinh doanh bù phần lỗ của giai đoạn trước và có lãi ở những giai đoạn tiếp theo.

    I.Giới thiệu chung về doanh nghiệp 1
    1.1. Khái quát về doanh nghiệp 1
    1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của doanh nghiệp 3
    1.2.1 Giai đoạn 2000-2001 3
    1.2.2. Giai đoạn 2002-2003 4
    1.2.3 Giai đoạn 2004-2006. 5
    1.3 Cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp 5
    1.3.1 Mô hình tổ chức của doanh nghiệp 5
    1.3.2 Tình hình nhân sự của doanh nghiệp 8
    1.3.3 Tài chính 9
    II: Tình hình hoạt động sản xuất kin doanh của doanh nghiệp 11
    2.1 Một số yếu tố ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp: 11
    2.1.1. Môi trường Marketing vi mô 11
    2.1.2 Môi trường Marketing vĩ mô 17
    2.2 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp 22
    2.2.1 Phương châm của doanh nghiệp 22
    2.2.2 Khách hàng và hoạt động truyền thông của doanh nghiệp với khách hàng 23
    2.2.2.1 Khách hàng chính của doanh nghiệp 23
    2.2.2.2 Hoạt động truyền thông của doanh nghiệp với khách hàng 24
    2.2.3 Các dịch vụ cung cấp chính của doanh nghiệp 26
    2.2.3.1 Marketing trực tiếp 26
    2.2.3.2 Hoạt động tư vấn xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp 27
    2.2.3.3 Lập kế hoạch quảng cáo 28
    2.2.3.4 Làm bảng biển quảng cáo 28
    2.2.3.5 Tổ chức sự kiện 28
    III Kết luận 29
    Tài liệu tham khảo 30
     
Đang tải...