Tiểu Luận Tình hình hoạt động của hãng xe bmw

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    -Xe BMW là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lãnh vực sản xuất xe hơi và moto. Những giá trị căn bản của nó là sự đổi mới, truyền thống, năng động, nghệ thuật và tính riêng biệt. Tất cả các yếu tố này mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm “Ultimate Driving Machine”.

    -BMW là một thương hiệu đa quốc gia, nổi tiếng về chất lượng, phong cách thể thao với các sản phẩm xe hơi và xe gắn máy. Thương hiệu này luôn đem đến cho người tiêu dùng những công nghệ mới nhất, cùng với sự đa dạng về mẫu mã – kết quả đã đem lại cho nó sự tăng trưởng về doanh số chưa từng có. Thí dụ, năm 2006 số xe BMWS mới được đăng ký tại CH Séc là 1.912 chiếc, tăng 5,7% so với năm 2005.
    -Là một thương hiệu, thông điệp mà BMW truyền đạt tại Cộng Hòa Séc là “The Ultimate Driving Machine”. Công ty cũng được đánh giá cáo trong hoạt động tài trợ, hợp tác truyền thông” và sau cùng là tham gia vào các sự kiện lớn như AUTOSALON Brno.

    -Hãng xe BMW đã được nhắc đến trong những tạp chí mang tầm quốc tế.

    -Năm nay, BMW cho ra mắt chương trình “Efficient Dynamics”, chương trình tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải. Chiếc BMW Hydrogen 7 trở thành chiếc xe đầu tiên chạy bằng khí Hydro.
    -BMW Driver Training (Trung tâm huấn luyện lái xe) sắp kỉ niệm 30 năm thành lập. Với các trung tâm khắp các lục địa, BMW Driver Training mang đến cho người lái cơ hội thưởng thức những chọn lựa từ BMW.

    -Autodaily: Năm nay BMW đã đưa vào thị trường Việt Nam cả 2 phiên bản đầy đủ của mẫu xe 3 Series thế hệ mới. Sau đó là phiên bản đặc biệt của chiếc X1. Tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2012, BMW còn mang đến ra mắt chính thức dòng xe BMW Series 6 Gran Coupé, chiếc coupé 4 cửa đầu tiên của tập đoàn BMW
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...