Luận Văn Tình hình đầu tư phát triển tại công ty Dệt may Hà nội

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 17/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​

    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG I - THỰC TRẠNG ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TẠI CÔNG TY DỆT MAY HÀ NỘI. 2
    I. Sự cần thiết phải tăng cường đầu tư phát triển tại công ty: 2
    1. Khái quát một số nét hoạt động của công ty: 2
    2. Sự cần thiết phải tăng cường đầu tư phát triển: 3
    2.1. Đối với sản phẩm Sợi: 4
    2.2. Đối với sản phẩm dệt kim: 7
    2.3. Sản phẩm khăn mũ: 8
    2.4. Sản phẩm vải DENIM: 8
    II. Thực trạng đầu tư phát triển tại Công ty Dệt may Hà nội: 9
    1. Tình hình thực hiện vốn đầu tư theo dự án: 9
    2. Tình hình thực hiện vốn đầu tư theo yếu tố cấu hình: 13
    3.Tình hình thực hiện vốn đầu tư theo lĩnh vực hoạt động từ năm 2000-2005: 14
    4. Vốn và cơ cấu nguồn vốn cho hoạt động đầu tư phát triển 16
    5.Tình hình thực hiện vốn đầu tư theo nội dung đầu tư: 17
    5.1. Công tác đầu tư máy móc thiết bị và chuyển giao công nghệ: 18
    5.2. Đầu tư vào nguồn nhân lực: 18
    5.3. Đầu tư vào nguyên vật liệu: 20
    5.4. Đầu tư vào thương hiệu sản phẩm và mở rộng thị trường: 21
    6.Tình hình thực hiện vốn đầu tư theo hình thức đầu tư: 24
    III.Đánh giá thực trạng đầu tư của Công ty Dệt may Hà nội: 26
    1.Kết quả : 26
    1.1. Giá trị Tài sản cố định huy động: 26
    1.2. Hệ số huy động tài sản cố định: 28
    1.3.Kết quả đào tạo nguồn nhân lực sau đầu tư: 29
    1.4. Kết quả sản lượng sản phẩm sau đầu tư: 31
    1.5. Kết quả của việc đầu tư mở rộng thị trường(đặc biệt là thị trường xuất khẩu): 33
    2. Hiệu quả hoạt động đầu tư: 34
    3. Những thành công và hạn chế của hoạt động đầu tư phát triển ở Công ty Dệt may Hà nội: 36
    3.1. Thành công: 36
    3.2. Hạn chế: 37
    Chương II- Định hướng và giải pháp nhằm tăng cường đầu tư phát triển ở Công ty Dệt may hà nội 43
    I.Một số định hướng đầu tư của công ty trong giai đoạn tới: 43
    1. Chiếm lĩnh thị trường trong nước, mở rộng thị trường xuất khẩu: 43
    2. Định mức kế hoạch của công ty dự tính đến năm 2010: 44
    II.Một số giải pháp: 46
    1.Đối với bản thân công ty: 46
    1.1. Nâng cao khả năng huy động vốn đầu tư: 46
    1.2. Giải pháp về đầu tư cho thiết bị công nghệ: 47
    1.3. Giải pháp về nguồn nhân lực: 48
    1.4. Giải pháp về thương hiệu và mở rộng thị trường: 50
    1.5. Đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm và hoàn thiện cơ cấu sản phẩm: 54
    1.6. Quan hệ, hợp tác tốt với các cơ sở sản xuất phụ kiện: 55
    2. Kiến nghị đối với Nhà nước: 56
    2.1. Chính sách thuế: 56
    2.2. Chính sách hỗ trợ về vốn: 56
    2.3. Về chính sách đối với người lao động: 57
    2.4. Chính sách hỗ trợ về mặt thị trường: 57
    2.5. Chương trình phát triển cây bông vải: 58
    KẾT LUẬN 60
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 61

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...