Luận Văn Tình hình của sự phát triển hàng điện tử trên thị trương nội địa.

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu

    Ngày nay, trong tiến trình toàn cầu hoá buộc các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế phải tạo ra sức bật nội tại trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt. Cùng với việc hoạch định chiến lược kinh doanh, đổi mới chiến lược về thị trường, đổi mới kỹ thuật công nghệ, các doanh nghiệp cần phải quan tâm đến công tác quản trị chi phí, tối đa hoá lợi nhuận trên cơ sở pháp lý, có kế hoạch.

    Trong quá trình thực tập tại Công ty cổ phần điện tử chuyên dụng Hanel, em đã được tìm hiểu tình hình thực tiễn của công ty, nắm bắt được tình hình chung về quá trình hình thành và phát triển của Công ty, về cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý cũng như việc tổ chức nhân sự và một số đặc điểm chính khác.
    Nhờ sự hướng dẫn tận tình của Thạc sỹ Lưu Hoài Nam về phương pháp tiến hành tìm hiểu thực tế và cách nắm bắt thu thập thông tin cần thiết, cùng với sự hướng dẫn giúp đỡ tận tình của các cô chú trong công ty đặc biệt là Cô Hà Bích Hường trưởng cửa hàng đã giúp em có cái nhìn thực tế về tình hình của sự phát triển hàng điện tử trên thị trương nội địa.

    Qua thời gian thực tập tại đây, em đã có được một số hiểu biết về công tác quản lý, cùng với kiến thức về bán hàng điện tử. Vì thế em đã có điều kiện để củng cố lại và nâng cao kiến thức đã học tại trường để hoàn thành báo cáo này.
    Em xin chân thành cảm ơn mọi người đã giúp đỡ em trong thời gian thực tập!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...