Đồ Án Tính Điều khiển được và quan sát được của các hệ cơ điện tử.

Thảo luận trong 'Điện - Điện Tử' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Tính Điều khiển được và quan sát được của các hệ cơ điện tử.


    Mục lục
    CHƯƠNG I:TÍNH ĐIỀU KHIỂN ĐƯỢC VÀ QUAN SÁT ĐƯỢC CỦA
    CÁC HỆ DAO ĐỘNG 9.
    1.1. Tổng quan về điều khiển dao động. 9 .
    Phương trình trạng thái của các hệ cơ học 10.
    Tính điều khiển được và quan sát được của hệ dao động.
    1.3.1. Định nghĩa. 16
    1.3.2. Các tiêu chuẩn của hệ điều khiển được. 18
    1.3.2.1. Tiêu chuẩn Hautus. 18
    1.3.2.2. Tiêu chuẩn Kalman. 20
    1.4. Tính quan sát được của hệ dao động. 21
    1.4.1. Định nghĩa 21
    1.4.2 Các tiêu chuẩn chung. 22
    1.4.3. Tính đối ngẫu cho tham số hằng và các hệ quả. 24
    Các ví dụ áp dụng. 26
    1.5.1. Dao động của con lắc toán học. 26
    1.5.1.1. Phương trình trạng thái của con lắc toán học. 26
    CHƯƠNG IIstyles/default/xenforo/clear.png" class="mceSmilieSprite mceSmilie8" alt=":D" title="Big Grin :D">AO ĐỘNG XOẮN.[/B]
    2.1 Mở đầu.
    2.1.1 Các bài toán và các mô hình.
    2.1.2 Rút gọn mô hình tính về một trục, mô hình trực quan.
    2.1.3 Rút gọn cơ cấu tay quay thanh truyền.
    2.2 Dao động tự do của hệ xoắn tuyến tính rời rạc.
    2.2.1 Các khảo sát ở mô hình tối thiểu.
    2.2.2 Khảo sát ở mô hình n- khối lượng.
    2.3 Dao động cưỡng bức của hệ xoắn tuyến tính

    2.3.1 Kích động tuần hoàn.
    2.3.1.1 Đặt bài toán.
    2.3.1.3 Phương pháp năng lượng đối với kích động điều hòa.
    2.3.1.4 Phương pháp ma trận dạng riêng.
    2.3.2 Kích động chuyển tiếp.
    2.3.2.1 Đặt bài toán.
    2.3.2.2 Mômen kích động không đổi và mômen kích động phụ thuộc vào vận tốc góc.
    [B]CHƯƠNG III.[/B]
    [B]GIỚI THIỆU VỀ MAPLE.[/B]
    Maple là gì?
    3.1.1. số qui định chung khi sử dụng Maple.
    Tính toán qua mạng.
    Các lệnh cơ bản của Maple.
    3.2.1. Tính toán số.
    3.1.2 Tính toán chữ (symbolic).
    3.1.3. Gán tên cho 1 biểu thức.
    3.1.4 Các kiểu dữ liệu cơ bản.
    3.1.5 Các lệnh cơ bản về biểu thức.
    3.2. Giải hệ phương trình tuyến tính, phi tuyến bằng Maple.
    3. 2.1 Lệnh solve.
    3.2.2 Lệnh fsolve
    3.3. Giải hệ phương trình vi phân thường bằng Maple.
    3.4. Một số lệnh dùng để vẽ đồ thị.
     
Đang tải...