Tiểu Luận Tính cách thương hiệu và sự trung thành của khách hàng với thương hiệu trong thị trường điện thoại d

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LI M ĐẦU


    Với chính sách mở cửa hội nhập nền kinh tế Việt nam ngày càng phát triển, mức sống của người dân ngày được nâng cao. Nhu cầu về thông tin liên lạc cũng phát triển nhanh. Cùng với sự phát triển của công nghệ, ngày càng có nhiều thiết bị liên lạc hiện đại dùng cho trao đổi thông tin. Điển hình là điện thoại di động. Cách đây khoảng 9 năm điện thoại di động dường như vẫn rất ít. Nhưng đến nay có rất nhiều, với nhiều loại nhiều hãng điện thoại khác nhau. Hướng vào nhiều thị trường khác nhau. Để có thể cạnh tranh được trên thị trường các hãng điện thoại di động phải ngày càng tạo ra nhiều sản phẩm mới bắt mắt và có tính năng phong phú, đa dạng. Mỗi hãng điện thoại khác nhau thì tập trung vào từng nhóm khách hàng khác nhau để khẳng định tính cách thương hiệu của mình. Vì vậy chúng em làm đề tài nghiên cứu: “Tính cách thương hiệu và sự trung thành của khách hàng với thương hiệu trong thị trường điện thoại di động”.
    Ni dung đ tài nghiên cu gm: PHN 1: GII THIU CHUNG PHN 2: CƠ S LÝ THUYT
    PHN 3: PHưƠNG PHÁP VÀ KT QU NGHIÊN CU PHN 4: KT LUN VÀ ĐỀ XUT PHưƠNG ÁN
    Do kiến thức của chúng em còn hạn hẹp, vì thế trong quá trình làm bài sẽ không tránh
    khỏi những sai sót. Bài trình bày có sơ sài về nội dung cũng như hình thức, chúng em mong​ thầy thông cảm và tạo điều kiện giúp đỡ chúng em, để chúng em hoàn thành tốt bản nghiên​ cứu cũng như môn học này. Chúng em xin chân thành cảm ơn!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...