Tài liệu Tín hiệu đáng mừng nếu có người ghét nhãn hiệu của bạn!

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bạn nên mỉm cười. Nếu có ai đó ghét, thì điều này sẽ giúp bạn
    biết rằng mình đang làm tốt công việc quảng bá nhãn hiệu đến
    đâu.
    Mục tiêu của bạn là nên khuấy động các phản ứng tình cảm từ phía mọi người. Nhưng
    nhiều nhà tiếp thị quá chú trọng đến việc tạo dựng các phản ứng tích cực đến nỗi họ
    chuyển tới các khách hàng quá nhiều ưu ái và lợi ích.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...