Luận Văn tìm kiếm thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm của công ty Thương mại Hoa Hoa

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: tìm kiếm thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm của công ty Thương mại Hoa Hoa


    MỤC LỤC
    Lời mở đầu .
    Nội dung
    CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN TÌNH HÌNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HOA HOA.
    I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HOA HOA
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty
    2. Cơ cấu tổ chức của công ty .
    2.1. Cơ cấu bộ máy hoạt động và quản lý
    2.2. Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban .
    II. CÁC NGUỒN LỰC CỦA DOANH NGHIỆP
    1. Tình hình nguồn vốn của công ty
    2. Nhân lực của công ty
    3. Tình hình kinh doanh tiêu thụ của công ty qua 3 năm 2003 – 2005 .
    3.1. Đánh giá kết quả kinh doanh của công ty qua 3 năm 2003 – 2005 .
    3.2. Đánh giá hiệu quả sử dụng vốn lưu động của công ty .
    III. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÌNH HÌNH TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY
    1. Các yếu tố thuộc môi trường vi mô
    1.1. Các đối thủ cạnh tranh
    1.2. Nhà cung ứng
    1.3. Khách hàng .
    1.4. Lực lượng bán hàng của công ty .
    2. Các yếu tố thuộc môi trường vĩ mô .
    2.1. Môi trường chính trị pháp luật .
    2.2. Môi trường kinh tế .
    CHƯƠNG II : THỰC TRẠNG KÊNH PHÂN PHỐI VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG KÊNH CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HOA HOA
    I. CÁC DẠNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY .
    1. Sơ đồ các kiểu kênh phân phối hàng hóa của công ty TNHH thương mại Hoa Hoa
    1.1. Sơ đồ kênh phân phối các dịch vụ đồ điện, điện tử, điện lạnh, điện gia dụng của công ty TNHH Hoa Hoa .
    1.2. Sơ đồ kênh phân phối các dịch vụ máy móc, thiết bị phục vụ cho nghành công nghiệp
    II. ĐÁNH GIÁ CÁC THÀNH VIÊN TRONG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY TNHH HOA HOA
    1. Nhà cung cấp
    2. Nhà phân phối
    III. TÌNH HÌNH PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY
    1.Khái quát về thị trường thiết bị điện .
    2. Thị phần của một số doanh nghiệp cạnh tranh với công ty trên thị trường
    3. Tình hình tiêu thụ sản phẩm
    4. Số lượng và doanh thu tiêu thụ sản phẩm của công ty năm 2005 (Bảng 4)
    5.Tác động của tiêu thụ đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
    5.1. Những tác động tích cực
    5.2. Những mặt hạn chế
    CHƯƠNG III : NHỮNG GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ CHỦ YẾU ĐỂ ĐẨY NHANH TỐC ĐỘ TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HOA HOA
    I. Những giải pháp đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm
    1. Hoàn thiện công tác Marketing .
    2. Năng động trong công tác bán hàng, giao dịch bán hàng .
    II . Những kiến nghị đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm.
    1.Nâng cao hiệu quả bán hàng cá nhân
    2.Nâng cao trình độ năng lực của các nhân viên
    3.Tổ chức tốt công tác điều tra, nghiên cứu thị trường
    Kết luận
    Danh mục tài liệu tham khảo
     
Đang tải...