Báo Cáo Tìm kiếm khách hàng mục tiêu cho công ty cổ phần phát triển Tân Viêt An

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong nền kinh tế thị trường, các Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển nhất định phải có các phương án kinh doanh đạt hiệu quả kinh tế. Để đứng vững và phát triển kinh tế trong điều kiện có sự cạnh tranh gay gắt, doanh nghiệp phải nắm bắt và đáp ứng được tâm lý và nhu cầu của người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hạ, mẫu mã phong phú. Hoạt động marketing ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm và chú trọng.Các doanh nghiệp không còn bị động chịu sự tác động của thị trường mà đang riếp cận thị trường một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn.
    Qua thời gian thực tập tại trường và quá trình tìm hiểu thực tế tại Công ty Cổ Phần Phát triển Tân Việt An, cùng với sự giúp đỡ của ban lãnh đạo đặc biệt là phòng Kinh doanh ,em đã hoàn thành Báo cáo tổng hợp của mình.
    Báo cáo tổng hợp gồm những Nội dung chính sau :
    I: Tổng quan về công ty cổ phần phát triển Tân Việt An
    II: Phân tích đánh giá tổng hợp điều kiện kinh doanh của công ty cổ phần phát triển Tân Việt An
    III: Phân tích đánh giá tổng hợp về hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần phát triển Tân Việt An

    Do tình hình hịên nay của công ty cổ phần phát triển Tân Việt An còn nhiều hạn chế. Khách hàng mục tiêu còn nhiều mà chưa khai thác hết và chưa có điều kiện tiếp cận. Em xin chọn đề tài:" Tìm kiếm khách hàng mục tiêu cho công ty cổ phần phát triển Tân Viêt An."


    MỤC LỤC​ ​ LỜI MỞ ĐẦU 1
    I. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TÂN VIỆT AN 2
    1. Sơ lược về Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An. 2
    2. Ngành nghề kinh doanh và triết lý kinh doanh. 2
    3. Cơ cấu tổ chức. 4
    4. Nguồn nhân lực. 6
    5. Hướng phát triển của công ty. 7
    II. PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ TỔNG HỢP VỀ CÁC ĐIỀU KIỆN KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TÂN VIỆT AN 8
    1. Phân tích thị trường mục tiêu. 8
    2. Phân tích đối thủ cạnh tranh của Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An 10
    3. Phân tích cơ hội và thách thức của Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An 12
    III. PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ TỔNG HỢP VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TÂN VIỆT AN 14
    1. Báo cáo tổng hợp của Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An. 14
    2. Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An trong thời gian qua. 14
    3. Đánh giá hoạt động marketing của Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An 22
    KẾT LUẬN 25
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...