Tài liệu Tìm hồn cho thương hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bạn có thể tìm thấy một trong những ví dụ điển hình nhấtt về định vị trong truyện cổ tích Alice lạc vào xứ sở thần tiên . Alice bị lạc và hỏi đường ông mèo. Ông hỏi cô bé muốn đi đâu. Alice trả lời cũng không biết đi đâu. Ông mèo đã nói với cô thế này: Nếu không biết mình đang đi đâu, thì con đường nào cũng vậy thôi .

    Định vị thương hiệu được xem là xác định được linh hồn cho thương hiệu. Nếu định vị thương hiệu tốt, bạn sẽ xác định được phương hướng cho Công ty.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...