Tiểu Luận Tìm hiểu về thời trang foci

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI GIỚI THIỆU
    1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
    Trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước xã hội luôn luôn biến đổi không ngừng, mức sống của con người ngày càng cao các ngành nghề ngày càng phát triển và mở rộng. Cùng với sự phát triển đó thì ngành thời trang trong nước cũng như nước ngoài ngày càng phát triển đa dạng và phong phú, ngày càng có những thương hiệu thời trang nổi tiếng như FOCI, NINO, Hoàng Tấn, Việt Tiến
    Trước sự đa dạng,phong phú về các mẫu thời trang, kiểu dáng của các thương hiệu thời trang nổi tiếng nhóm chúng em quyết định chọn thương hiệu “FOCI” làm đề tài nghiên cứu. Lý do chúng em chọn “FOCI” bởi “FOCI” có sự khẳng định bản sắc riêng và được thể hiện rõ nét nhất ở hai đặc điểm chính đó là “Đi trước hội nhập” và “Lấy lòng người tiêu dùng”. Đó là hai ưu điểm vượt trội quyết định sự thành công của “FOCI” một thương hiệu thời trang Việt một xu hướng thời trang Việt
    Để có dược sự thành công như ngày hôm nay trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về người thành lập công ty cũng như quá trình hình thành phát triển của công ty trong những tháng đầu
    MỤC LỤC
    I. LỜI GIỚI THIỆU
    II. TRÌNH BÀY PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG
    MÔ TẢ ĐẶC TRƯNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU CỦA THƯƠNG HIỆU
    III. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM
    NHÃN HIỆU
    MÔ TẢ SẢN PHẨM
    ĐẶC TÍNH NỔI BẬT
    IV. CHIẾN LƯỢC GIÁ
    MỨC GIÁ BÁN
    SO SÁNH VỚI ĐTCT
    V. CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI
    LOẠI HÌNH KÊNH PHÂN PHỐI
    SỐ LƯỢNG, ĐỊA ĐIỂM
    MÔ HÌNH TỔ CHỨC PHÂ N PHỐI
    VI. CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG
    THÔNG ĐIỆP CỤ THỂ
    NHỮNG LOẠI HÌNH TRUYỀN THÔNG MÀ DOANH NGHIỆP CHỌN
    VII. NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN
    VIII. LỜI KẾT
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...