Báo Cáo Tìm hiểu về thái độ và tâm lý khách hàng truyền thống tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu giày dép Na

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 13/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN I - TỔNG QUAN VỀ KHÓA LUẬN
    1. GIỚI THIỆU VỀ KHÓA LUẬN

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế thương mại hóa toàn cầu ngày càng phát triển, sản xuất và lưu thông hàng hóa giữa các quốc gia từng bước được thuận lợi và dễ dàng. Đó là cơ hội và cũng là thách thức cho các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế. Cơ hội là các doanh nghiệp có thể xâm nhập dễ dàng đến các thị trường ở bất cứ nơi đâu, thách thức là áp lực cạnh tranh trên thị trường ngày càng trở nên gay gắt cho các doanh nghiệp. Trong xu thế đó doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển cần tạo cho mình một thị trường rộng và ổn định đây là một chiến lược mang tính vĩ mô, nó bao hàm nhiều yếu tố tác động khách quan lẫn chủ quan và thực tế hiện nay tại Việt Nam chỉ có một số ít các doanh nghiệp có đủ khả năng hoạt động tự doanh, chủ động sản xuất,phân phối và tìm kiếm thị trường, ký kết và thực hiện các hợp đồng sản xuất kinh doanh. Nói như vậy nền kinh tế không phải chỉ tồn tại ở một vài các doanh nghiệp số ít có khả năng đó, mà trong tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu hiện nay thì ở Việt Nam hơn 80% các doanh nghiệp hoạt động sản xuất gia công xuất khẩu theo các đơn đặt hàng truyền thống và các mối quan hệ sẵn có cũng đang có những bước phát triển và mở rộng về số lượng và chất lượng, từng bước tạo cho doanh nghiệp những vị thế riêng trên thị trường.
    Và trong tình hình đó những doanh nghiệp hoạt động dưới hình thức sản xuất gia công xuất khẩu mặc dù bị động và chịu nhiều áp lực cạnh tranh nhưng vẫn tồn tại ngay trong mỗi doanh nghiệp những lợi thế riêng, những lợi thế mang lại hiệu quả cho khách hàng một cách tiềm ẩn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...