Luận Văn Tìm hiểu về O3D Plug-in API và ứng dụng

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    MỞ ĐẦU . . 1
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ KỸ THUẬT ĐỒ HỌA . . 2
    1.1 Các khái niệm tổng quan của kỹ thuật đồ họa máy tính . . 2
    1.2 Các kỹ thuật đồ họa . . 2
    1.2.1 Kỹ thuật đồ họa điểm . . 2
    1.2.2 Kỹ thuật đồ họa vector . 3
    1.2.3 Phân loại của đồ họa máy tính . 5
    1.2.4 Các ứng dụng tiêu biểu của kỹ thuật đồ họa . 7
    CHƯƠNG 2: MỘT SỐ KỸ THUẬT ỨNG DỤNG TRONG . . 8
    ĐỒ HỌA 3D . . 8
    2.1 Các phép biến đổi hình học ba chiều . 8
    2.1.1 Hệ tọa độ thuần nhất . 8
    2.1.2 Phép tịnh tiến . 8
    2.1.3 Phép tỷ lệ . . 9
    2.1.4 Phép biến dạng . . 9
    2.1.5 Phép quay 3 chiều . 9
    2.1.6 Phép đối xứng . . 10
    2.2 Quan sát 3 chiều (Phép chiếu - Projection) . . 11
    2.2.1 Các phép chiếu . 11
    2.2.2 Chiếu sang và tô bóng . 17
    CHƯƠNG 3: GIỚI THIỆU VỀ 03D PLUG-IN API . . 23
    3.1 Giới thiệu tổng quan về O3D Plug-In . 23
    3.1.1 Một số khái niệm và đặc điểm về O3D . 23
    3.1.2 Cấu trúc quản lý O3D Plugin . 24
    3.2 Nội dung nhập khẩu . . 25
    3.3 Các đồ thị cảnh API là gì? . 26
    3.3.1 Chuyển đồ thị . . 26
    3.3.2 Shapes . . 26
    3.3.3 Materials . . 27
    3.3.4 Hiệu ứng . . 28
    3.4 Tạo chuyển đồ thị . . 29
    3.5 Gói quản lý bộ nhớ . . 30
    3.6 Tạo đồ thị Render . . 30
    CHƯƠNG 4: ỨNG DỤNG MÔ PHỎNG SỬ DỤNG O3D PLUGIN . 34
    4.1 Nhu cầu mô phỏng 3D . . 34
    4.2 Xây dựng mô phỏng tương tác vật lý sử dựng O3d Plugin . 35
    4.3 Xây dựng mô phỏng địa lý . . 36
    KẾT LUẬN . . 41
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . . 42
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...