Tiểu Luận Tìm hiểu về email marketing.

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    · Email tạo ra khoảng thời gian yên lặng, riêng tư với khách hàng. Người tiêu dùng là người được chọn danh sách Email mà họ muốn đăng ký. Khi mà khách hàng mở email của bạn, bạn có được sự quan tâm quý giá của họ trong giây phút. Trong thời đại internet hiện nay, khoảng khắc ấy trở nên vô giá.
    · Khi nói về hiệu quả đầu tư, email là lớn nhất. Hiệp hội marketing trực tiếp gần đây cho rằng “Email thương mại mang lại lợi nhuận khổng lồ khoảng $43.62 thu về cho mỗi $1 chi ra cho Email marketing trong năm 2009”. Đó là lý do mà Email cho phép bạn tạo ra các danh sách khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành chất lượng một cách hiệu quả với chi phí thấp.
    · Email vẫn còn là một dạng cơ bản của truyền thông kinh doanh chuyên nghiệp. Những người kinh doanh sử dụng thư điện tử để liên lạc với nhau, không phải qua Twitter hay là Facebook. Thư điện tử là thư cá nhân. Nó là chuyên nghiệp và không bị đi lạc.
    · Tin tức qua Email là những thông tin chất lượng mà bạn có thể lưu giữ lại trên trang web. Cả hai hệ thống B2B và B2C có thể nâng thương hiệu và lòng tin của họ bằng cách xuất bản và lưu trữ những kinh nghiệm của họ thông qua các bài viết qua Email và mời người khác đọc. Những người kinh doanh thích các cuộc nói chuyện. Hãy hỏi họ cho phép nhập địa chỉ Email của họ vào danh sách thảo luận và các mối quan hệ qua đó mà tiếp tục.


    MỤC LỤC.


    I. Tìm hiểu về Email Marketing
    1. Lịch sử hình thành Email .
    2. Email Marketing là gì?
    3. Các hình thức Email Marketing .
    4. Bốn thành phần đặc trưng của Email Marketing
    5. Các bước thực hiện chiến dịch Email Marketing .
    6. Làm sao để tối ưu hóa chiến dịch Email Marketing? .
    7. Quy trình tối đa hóa lợi nhuận từ Email Marketing .
    8. Tại sao lại dùng Email Marketing để quảng cáo? .
    9. Đánh giá ưu, nhược điểm của Email Marketing
    II. Phân tích Email Marketing trong kinh doanh
    1. Thực trạng việc áp dụng Email Marketing hiện nay
    2. Xu hướng phát triển của Email Marketing
    3. Cơ hội kinh doanh cùng Email Marketing .
    4. Một số lỗi thường gặp khi áp dụng Email Marketing vào kinh doanh
    III. Ứng dụng Email Marketing vào trong doanh nghiệp
    1. Các lý do ứng dụng Email Marketing .
    2. Các mô hình kinh doanh có thể áp dụng Email Marketing một cách khả thi nhất
    3. Các ứng dụng email Marketing thành công .
    4. Bài học .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...