Luận Văn Tìm hiểu về dịch vụ chăm sóc khách hàng và giải pháp thông tin cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI : TÌM HIỂU VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ GIẢI PHÁP THÔNG TIN CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ


    LỜI CẢM ƠN

    Xin chân thành cảm ơn Ban Giám Đốc Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Bất động sản Không Gian May Mắn đã hết lòng giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho tôi trong thời gian thực tập vừa qua.
    Xin cảm ơn Chị Dương Lê Ngọc Uyên – Giám đốc Công ty và các anh chị nhân viên của Công ty đã tạo điều kiện tốt nhất cho tôi được tiếp cận nghiệp vụ tại công ty.
    Và xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thầy Thạc sĩ Nguyễn Duy Nhất đã tận tâm hướng dẫn tôi trong suốt thời gian thực tập cũn như cung cấp cho tôi những kiến thức cần thiết để tôi có thể hoàn thành quá trình thực tập của mình.
    Đồng cảm ơn đến Ban lãnh đạo Khoa Kinh tế - Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh cùng quý thầy cô Ngành Hệ Thống Thông
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...