Luận Văn Tìm hiểu về công tác quản trị sản xuất tại công ty cổ phần sữa Việt Nam VINAMILK: định vị doanh nghi

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 25/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. Lý thuyết
    1. Định vị doanh nghiệp
    1.1. Thực chất và vai trò của định vị doanh nghiệp
    1.2. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến định vị doanh nghiệp
    1.3. Các phương pháp đánh giá phương án định vị doanh nghiệp
    2. Bố trí sản xuất trong doanh nghiệp
    2.1. Vị trí và vai trò của bố trí sản xuất trong doanh nghiệp
    2.2. Các loại hình bố trí sản xuất chủ yếu
    3. Hoạch định tổng hợp
    3.1. Thực chất và nhiệm vụ của hoạch định tổng hợp
    3.2. Các chiến lược trong hoạch định tổng hợp
    3.3. Các phương pháp hoạch định tổng hợp
    II. Liên hệ thực tế tại Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK
    1. Định vị doanh nghiệp
    1.1. Các nhân tố ảnh hưởng và phương án định vị của VINAMILK
    1.2. Đánh giá phương án
    2. Bố trí sản xuất trong doanh nghiệp
    2.1. Loại hình bố trí mà VINAMILK sử dụng
    2.2. Nhận xét tính hợp lý của cách bố trí
    3. Hoạch định tổng hợp
    3.1. Chiến lược thay đổi mức tồn kho
    3.2. Chiến lược thay đổi cường độ lao động
    3.3. Chiến lược tác động tới cầu thông qua quảng cáo, khuyến thị, các dịch vụ gia tăng khác
    III. Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...