Luận Văn Tìm hiểu về chiến lược quảng cáo sản phẩm Comfort của công ty Unilever Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Quảng cáo là một chiến lược Marketing mà mọi công ty đều không thể lơ là,và là nhịp cầu nối trung gian giữa người nhà sản xuất và người tiêu dùng.Chính nhờ quảng cáo mà sản phẩm của công ty gần gữi với khách hàng ,được khách hàng biết đến nhiều hơn.Vậy quảng cáo là gì?Để làm một chương trình quảng cáo gồm những giai đoạn nào,nó dễ dàng hay phức tạp?Bài tiểu luận của em xin tìm hiểu một góc nhỏ trong lĩnh vực quảng cáo với đề tài:”Tìm hiểu về chiến lược quảng cáo sản phẩm Comfort của công ty Unilever Việt Nam”
    Kết cấu bài gồm 3 phần:
    Phần 1: Cơ sở lý luận về quảng cáo
    Phần 2: Phân tích thực trạng quảng cáo sản phẩm Unilever Việt Nam
    Phần 3: Một số đề xuất cho hoạt động quảng cáo sản phẩm Comfort của công ty Unilever Việt Nam
    Do thời gian không cho phép và kiến thúc có hạn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót ,em mong thầy(cô) góp ý để bài tiểu luận của em hoàn thiện hơn
    Em xin chân thành cảm ơn!

    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    PHẦN 1:CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢNG CÁO 2
    1.Khái niệm về quảng cáo: 2
    2.Thực hiện quảng cáo như thế nào?. 2
    2.1.Xác định mục tiêu quảng cáo: 2
    2.2. Xác định ngân sách quảng cáo: 3
    2.3.Quyết định nội dung truyền đạt: 4
    2.4.Quyết định phương tiện quảng cáo: 5
    2.5.Đánh giá chương trình quảng cáo: 7
    PHẦN II: THỰC TRẠNG QUẢNG CÁO SẢN PHẨM COMFORT CỦA CÔNG TY UNILEVER VIỆT NAM 8
    I. Vài nét về công ty Unilever Việt Nam: 8
    2.Tìm hiểu về chiến lược quảng cáo của Comfort : 11
    2.1. Mục tiêu quảng cáo : 11
    2.2. Ngân sách quảng cáo : 11
    2.3.Nội dung quảng cáo: 12
    2.4. Quyết định phương tiện quảng cáo : 14
    PHẦN III : MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHO HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO SẢN PHẨM COMFORT. 16
    I.Về nội dung quảng cáo : 16
    KẾT LUẬN 18
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 19
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...