Đồ Án Tìm hiểu và ứng dụng triển khai phần mềm mã nguồn mở MOODLE vào hệ thống E-Learning của Trung tâm ng

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Mai Kul, 5/12/13.

  1. Mai Kul

    Mai Kul New Member

    Bài viết:
    1,299
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I: MỞ ĐẦU. 4
    1. Đặt vấn đề. 4
    2. Mục đích của đề tài. 5
    CHƯƠNG II: TỔNG QUAN VỀ TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC. 6
    1. Tổng quan về E-Learning. 6
    1.1. Khái niệm E-Learning. 6
    1.2. Kiến trúc tổng quát. 8
    2. Tình hình nghiên cứu trong nước. 10
    3. Tình hình nghiên cứu ngoài nước. 17
    4. Tên đề tài, tính thời sự và tầm quan trọng của đề tài. 24
    4.1. Tên đề tài. 24
    4.2. Tính thời sự. 24
    4.3. Tầm quan trọng của đề tài. 25
    CHƯƠNG III: NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU. 28
    1. Nội dung nghiên cứu. 28
    2. Phương pháp nghiên cứu. 28
    CHƯƠNG IV: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU. 28
    1. Tổng quan về Moodle. 28
    1.1. Giới thiệu chung về Moodle. 28
    1.2. Thống kê về tình hình sử dụng Moodle. 29
    2. Tại sao dùng Moodle thay vì các phần mền mã nguồn mở khác?. 36
    2.1. Phần mềm nguồn mở giúp trường đại học của bạn không phụ thuộc vào một công ty phần mềm đóng. 36
    2.2. Tùy biến được (Customizable). 37
    2.3. Hỗ trợ. 37
    2.4. Chất lượng. 37
    2.5. Moodle được hỗ trợ tích cực bởi những người làm trong lĩnh vực giáo dục. 38
    2.6. Sự tự do. 38
    2.7. Ảnh hưởng trên toàn thế giới. 38
    2.8. Moodle, giống như các công nghệ mã nguồn mở khác, có thể tải về và sử dụng miễn phí. 38
    2.10. Với mô hình mở như Moodle, cho phép bạn trao đổi trực tiếp với chính những người phát triển phần mềm, góp ý kiến và yêu cầu chỉnh sửa. 39
    5. Quy trình giảng dạy và học trực tuyến. 43
    CHƯƠNG V: KẾT LUẬN ĐÁNH GIÁ VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN. 49
    1. Kết luận, đánh giá. 49
    2. Hướng phát triển đề tài . 50
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...