Tài liệu Tìm hiểu và phân biệt rõ về Quảng cáo, PR, Marketing, Thương hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bạn đã nghe tới các khái niệm Quảng cáo, PR, Marketing, Thương hiệu. Có thể bạn sử dụng chúng hàng ngày nhưng rất nhiều người còn đồng nhất các khái niệm và chưa có sự hiểu biết đúng, phân biệt được sự khác nhau giữa các khái niệm này. Tài liệu này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn và phẫn biệt rõ sự khác nhau giữa chúng.

    MỤC LỤC
    PHẦN I: TÌM HIỂU VỀ QUẢNG CÁO, PR VÀ THƯƠNG HIỆU.
    I. Quảng cáo.
    1.1 Định nghĩa.
    1.2 Đôi nét về quảng cáo.
    1.3 Các hình thức quảng cáo.
    1.4 Ưu điểm và nhược điểm của quảng cáo.
    1.5 Phân biệt giữa quảng cáo với các hình thức truyền thông khác.
    II. PR – Public relations.
    2.1 Định nghĩa PR.
    2.2 Đôi nét về PR.
    2.3 Nguồn gốc và chức năng của PR.
    2.4 Các lĩnh vực hoạt động của PR.
    2.5 Ưu nhược điểm của PR.
    III.Thương hiệu.
    3.1 Định nghĩa.
    3.2 Sự hình thành của thương hiệu.
    3.3 Yếu tố cấu thành.
    IV. Sự khác nhau giữa Quảng cáo, PR và Thương hiệu.
    V. Phân biệt giữa PR, Quảng cáo và Marketing.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...