Luận Văn Tìm hiểu và đề xuất một số giải pháp ứng dụng Quản lý mối quan hệ khách hàng tại Trung tâm Vật liệu

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong những năm gần đây, đặc biệt khi Việt Nam đã là thành viên thứ 150 của Tổ chức thương mại thế giới (WTO), nền kinh tế đang phát triển mạnh và hội nhập kinh tế quốc tế, các doanh nghiệp Việt Nam đang đối mặt với những cuộc cạnh tranh khốc liệt. Để chiến thắng trên thị trường cạnh tranh, một mặt các doanh nghiệp phải huy động các nguồn lực mới, mặt khác phải sử dụng chúng hết sức tiết kiệm, theo một quy hoạch cơ cấu mang tính dài hạn, tổng thể và có chiến lược. Trong đó việc tiết kiệm chi phí nguồn lực, chi phí marketing ngày càng được chú trọng. Công việc kinh doanh ngày nay không chỉ còn giới hạn trong nước mà ngày càng có quan hệ với khu vực và quốc tế. Do vậy, câu hỏi đặt ra đối với các doanh nghiệp là làm thế nào để nâng cao sức cạnh tranh của mình cả trên thị trường nội địa và quốc tế.
    Kết cấu đề tài :

    Chương 1: Cơ sở lý thuyết về năng lực cạnh tranh và quản lý mối quan hệ khách hàng
    Chương 2: Phân tích đánh giá hoạt động kinh doanh và hoạt động CRM của Trung tâm Vật liệu chịu lửa trong thời gian từ năm
    Chương 3: Một số giải pháp ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng tại Trung tâm Vật liệu chịu lửa - Viện Vật liệu xây dựng
    Tài liệu tham khảo [1] Hà Phạm, Xây dựng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Viện
    http://www.doanhnhan360.vn/Desktop.aspx/Kinh-doanh-360/Chien-luoc-360/Xay_dung_nang_luc_canh_tranh_cho_doanh_nghiep_Viet/
    [2] Michael Porter: Chiến lược cạnh tranh
    [3] Minh Trang, Sơ lược về mô hình Porter’s Five Forces
    http:// www.doanhnhan360.com
    [4] Nhà quản lý, CRM có thể bạn chưa biết
    http://www.doanhnhan360.com/Desktop.aspx/Quan-ly-360/Quan-ly/CRM_co_the_ban_chua_biet/
    [5] Th.s Nguyễn Văn Dung, Quản lý quan hệ khách hàng, NXB Giao thông vận tải, TP Hà Nội.
    [6] TS.Lê Quốc Anh, Đánh giá mô hình CRM
    http://www.boomerangcrm.net/index.php?option=com_content&task=view&id=9&Itemid=3
    [7] CRM là gì, download
    http://crm.vietsmall.com/
    [8] TS.Lê Quốc Anh, Tiêu chuẩn hoá phần mềm CRM
    http://www. pc world.com.vn
    [9] Triển khai CRM:Khởi đầu như thế nào
    http://crm.ecoprovn.com/?act=info&cat_id=50&id=293&menuid=111
    [10] CRM là gì?
    http:// crmvietnam.com
    [11] Báo cáo tài chính, Phòng Tổng hợp, Viện Vật liệu xây dựng
    [12] Bảng tổng hợp doanh thu, Bộ phận kinh doanh, Trung tâm Vật liệu chịu lửa.
    [13] Tài liệu giới thiệu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng của công ty CP BSC Venus.
     
Đang tải...