Thạc Sĩ Tìm hiểu tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong trò chơi học tập ở một số trường

Thảo luận trong 'Tâm Lý Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Thạc Sỹ Tìm hiểu tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong trò chơi học tập ở một số trường mầm non thành phố Hồ Chí Minh

    MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN

    1.1 Lịch sử nghiên cứu vấn đề 10
    1.2. Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu 14

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ TÍNH TÍCH CỰC CỦA TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI TRONG TRÒ CHƠI HỌC TẬP

    2.1 Khái quát về tổ chức nghiên cứu thực trạng 43
    2.2. Kết quả nghiên cứu thực trạng và phân tích kết quả 46

    CHƯƠNG III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO TÍNH TÍCH CỰC CỦA TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI TRONG TRÒ CHƠI HỌC TẬP VÀ THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM

    3.1. Xây dựng một số biện pháp tính tích cực nâng cao nhận thứccủa trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong trò chơi học tập 75
    3.2. Thực nghiệm sư phạm 98

    KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 123

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 127

    PHỤ LỤC 132



     
Đang tải...