Tiểu Luận Tìm hiểu thực trạng về cung ứng dịch vụ công của trường. Mức độ hài lòng của sinh viên giữa các năm

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tìm hiểu thực trạng về cung ứng dịch vụ công của trường. Mức độ hài lòng của sinh viên giữa các năm học, sinh viên nam-nữ với với những dịch vụ công được cung ứng. Đưa ra kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công của trường

    A. Giới thiệu chung
    1) Đặt vấn đề
    Trong quá trình phát triển và hội nhập, giáo dục được coi là một ngành đặc biệt quan trọng để phát triển nguồn nhân lực của đất nước. Giáo dục ngày càng được xã hội hóa nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực. Trong đó giáo dục Đại học được xem là cốt lõi để đào tạo được nguồn nhân lực có chất lượng cao. Với sự với sự hội nhập ngày càng sâu rộng trên tất cả các ngành các lĩnh vực kinh tế xã hội, các doanh nghiệp các tổ chức ngày càng nâng cao, đề cao vai trò của khách hàng, đối tượng mà họ nhằm tới với mục đích mang lại cho khách hàng sự thỏa mãn, hài lòng cao nhất mà họ có thể cung ứng. Để có được một kết quả tốt cần có các cuộc khảo sát tìm hiểu sự hài lòng của khách hàng với những sản phảm mà họ đã cung ứng, đẻ từ đó có thể đưa ra những dịch vụ tốt hơn, phù hợp với nhu cầu khách hàng, đem lại sự hài lonhf cao nhất có thể cho khách hàng. Các trường đại học cũng vậy, không có trường hợp ngoại lệ trong điều kiện hội nhập ngày nay. Các trường cũng tổ chức khảo sát điều tra về sự hài lòng của sinh viên với các dịch vụ do trường cung cấp qua đó có thể nâng cao các dịch vụ của trường, đánh bóng cho thương hiệu của trường , quảng bá thương hiệu của trường mình tới mọi người đặc biệt là với các bậc phụ huynh cùng các học sinh phổ thông trong viêc lựa chọn trường học trong tương lai.


    Sau đây chúng tôi sẽ trình bày nghiên cứu của nhóm 2 về cuộc điều tra khảo sát của mình về sự hài lòng của sinh viên trường ĐHBK đối với các dịch vụ công do nhà trường cung cấp cho sinh viên.


    2) Mục tiêu nghiên cứu
    Tìm hiểu thực trạng về cung ứng dịch vụ công của trường
    Mức độ hài lòng của sinh viên giữa các năm học, sinh viên nam-nữ với với những dịch vụ công được cung ứng
    Đưa ra kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công của trường
    3) Đối tượng nghiên cứu
    Các dịch vụ công tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.
    4) Mô hình nghiên cứu
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...