Tiểu Luận Tìm hiểu thực trạng giáo dục giới tính tại trường trung học phổ thông châu thành tỉnh bà rịa vũng tà

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang tựa . i
    TOC o "1-3" u LỜI CẢM ƠN . PAGEREF _Toc263951082 h ii 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003000380032000000
    TÓM TẮT PAGEREF _Toc263951083 h iii 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003000380033000000
    MỤC LỤC . PAGEREF _Toc263951084 h v 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003000380034000000
    DANH SÁCH CÁC CHỮ VIẾT TẮT . PAGEREF _Toc263951085 h viii 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003000380035000000
    DANH SÁCH CÁC BẢNG PAGEREF _Toc263951086 h ix 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003000380036000000
    CHUONG 1 GIỚI THIỆU . PAGEREF _Toc263951087 h 1 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003000380037000000
    1.1 Đặt vấn đề PAGEREF _Toc263951088 h 1 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003000380038000000
    1.2 Giới hạn vấn đề: PAGEREF _Toc263951089 h 2 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003000380039000000
    1.3 Đối tượng và khách thể nghiên cứu: PAGEREF _Toc263951090 h 2 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003000390030000000
    1.4 Mục đích nghiên cứu PAGEREF _Toc263951091 h 2 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003000390031000000
    1.5 Nhiệm vụ nghiên cứu . PAGEREF _Toc263951092 h 2 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003000390032000000
    1.6 Câu hỏi nghiên cứu . PAGEREF _Toc263951093 h 3 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003000390033000000
    1.7 Cấu trúc tiểu luận bao gồm: PAGEREF _Toc263951094 h 3 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003000390034000000
    1.8 Kế hoạch nghiên cứu PAGEREF _Toc263951095 h 5 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003000390035000000
    CHƯƠNG 2 CƠ SỞ LÍ LUẬN PAGEREF _Toc263951097 h 6 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003000390037000000
    2.1 Vài nét về lịch sử nghiên cứu PAGEREF _Toc263951098 h 6 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003000390038000000
    2.2 Đặc điểm tâm sinh lý của học sinh Trung học phổ thông . PAGEREF _Toc263951099 h 8 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003000390039000000
    2.3 Những vấn đề cần biết về giới và giới tính . PAGEREF _Toc263951100 h 10 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100300030000000
    2.4 Giáo dục giới tính cho học sinh phổ thông hiện nay . PAGEREF _Toc263951101 h 11 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100300031000000
    2.5 Những nguyên tắc giáo dục giới tính . PAGEREF _Toc263951102 h 11 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100300032000000
    2.6 Ý nghĩa của giáo dục giới tính (theo Nguyễn Hữu Dũng, giáo dục giới tính, 1999) PAGEREF _Toc263951103 h 15 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100300033000000
    CHƯƠNG 3 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU . PAGEREF _Toc263951105 h 17 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100300035000000
    3.1 Phương pháp nghiên cứu tài liệu: . PAGEREF _Toc263951106 h 17 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100300036000000
    3.2 Phương pháp điều tra bằng phiếu câu hỏi . PAGEREF _Toc263951107 h 17 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100300037000000
    3.3 Phương pháp phỏng vấn PAGEREF _Toc263951108 h 18 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100300038000000
    3.4 Phương pháp thống kê, xử lí số liệu . PAGEREF _Toc263951109 h 18 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100300039000000
    3.4.1 Phương pháp phân tích định lượng . PAGEREF _Toc263951110 h 18 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100310030000000
    3.4.2 Phương pháp phân tích định tính PAGEREF _Toc263951111 h 19 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100310031000000
    3.5 Cách thức tiến hành PAGEREF _Toc263951112 h 19 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100310032000000
    CHƯƠNG 4 KẾT QUẢ VÀ THẢO LUẬN . PAGEREF _Toc263951114 h 20 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100310034000000
    4.1 Vài nét về trường trung học phổ thông Châu Thành . PAGEREF _Toc263951115 h 20 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100310035000000
    4.2 Kết quả nghiên cứu học sinh: . PAGEREF _Toc263951116 h 20 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100310036000000
    4.3 Kết quả khảo sát 104 phụ huynh HS nam và 129 phụ huynh HS nữ PAGEREF _Toc263951117 h 36 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100310037000000
    CHƯƠNG 5 KẾT LUẬN VÀ ĐỀ NGHỊ PAGEREF _Toc263951119 h 42 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100310039000000
    5.1 Kết luận PAGEREF _Toc263951120 h 42 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100320030000000
    5.2 Đề nghị . PAGEREF _Toc263951121 h 44 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100320031000000
    5.3 Hướng phát triển của đề tài . PAGEREF _Toc263951122 h 46 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100320032000000
    PHỤ LỤC 1 PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN HỌC SINH . PAGEREF _Toc263951124 h 1 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100320034000000
    PHỤ LỤC 2 PHIẾU THAM KHẢO Ý KIẾN PHỤ HUYNH HỌC SINH . PAGEREF _Toc263951126 h 5 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100320036000000
    PHỤ LỤC 3 PHIẾU CÂU HỎI PHỎNG VẤN GIÁO VIÊN PAGEREF _Toc263951128 h 8 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100320038000000
    PHỤ LỤC 4 KẾT QUẢ PHỎNG VẤN BAN GIÁM HIỆU, GIÁO VIÊN TRƯỜNG THPT CHÂU THÀNH PAGEREF _Toc263951130 h 9 08D0C9EA79F9BACE118C8200AA004BA90B02000000080000000E0000005F0054006F0063003200360033003900350031003100330030000000
    DANH SÁCH CÁC CHỮ VIẾT TẮT
    Ký hiệu viết tắt Nội dung tương ứng

    HS: Học sinh
    PHHS: Phụ huynh học sinh
    GDGT: Giáo dục giới tính
    QHTD: Quan hệ tình dục
    PT: Phổ thông
    NPT: Nạo phá thai
    GVCN: Giáo viên chủ nhiệm
    THPT: Trung học phổ thông
    NXBGD: Nhà xuất bản giáo dục
    BMSPKTNN : Bộ môn sư phạm kỹ thuật nông nghiệp
    TP.HCM: Thành phố Hồ Chí Minh
    BR-VT: Bà Rịa -Vũng Tàu

    DANH SÁCH CÁC BẢNGBảng trang
    Bảng 1. Kết quả khảo sát giới tính trên 233 em học sinh 21
    Bảng 2. Bảng kết quả khảo sát học lực của các em ở mỗi giới 22
    Bảng 3. Bảng kết quả so sánh giữa 104 HS nam và 129 HS nữ . 23
    Bảng 4. Bảng kết quả so sánh giữa 104 HS nam và 129 HS nữ . 23
    Bảng 5. Bảng kết quả so sánh giữa 104 HS nam và 129 HS nữ . 24
    Bảng 6. Bảng kết quả so sánh giữa 104 HS nam và 129 HS nữ . 25
    Bảng 7. Bảng kết quả so sánh giữa 104 HS nam và 129 HS nữ . 26
    Bảng 8. Bảng kết quả so sánh giữa 104 HS nam và 129 HS nữ . 26
    Bảng 9. Bảng kết quả so sánh giữa 104 HS nam và 129 HS nữ . 27
    Bảng 10. Bảng kết quả so sánh giữa 104 HS nam và 129 HS nữ 28
    Bảng11. Bảng kết quả so sánh giữa 104 HS nam và 129 HS nữ 29
    Bảng 12. Bảng kết quả so sánh giữa 104 HS nam và 129 HS nữ 29
    Bảng 13. Bảng kết quả so sánh giữa 104 HS nam và 129 HS nữ 30
    Bảng 14. Bảng kết quả so sánh giữa 104 HS nam và 129 HS nữ 32
    Bảng 15. Bảng kết quả so sánh giữa 104 HS nam và 129 HS nữ 32
    Bảng 16. Bảng kết quả so sánh giữa 104 HS nam và 129 HS nữ 33
    Bảng 17. Bảng kết quả so sánh giữa 104 HS nam và 129 HS nữ 34
    Bảng 18. Bảng so sánh kết quả khảo sát 104 phụ huynh HS nam và 129 phụ huynh HS nữ. 36
    Bảng 19. Bảng so sánh kết quả khảo sát 104 phụ huynh HS nam và 129 phụ huynh HS nữ. 37
    Bảng 20. Bảng so sánh kết quả khảo sát 104 phụ huynh HS nam và 129 phụ huynh HS nữ. 38
    Bảng 21. Bảng so sánh kết quả khảo sát 104 phụ huynh HS nam và 129 phụ huynh HS nữ. 39
    Bảng 22. Bảng so sánh kết quả khảo sát 104 phụ huynh HS nam và 129 phụ huynh HS nữ.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...