Tiểu Luận Tìm hiểu thực trạng động cơ học tập của học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Bình phước

Thảo luận trong 'Tâm Lý Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    1. MỤC LỤC 1
    2. Lời cảm ơn . 3
    3. Các thuật ngữ viết tắt trong tiểu luận . 4


    MỞ ĐẦU
    1. Lí do chọn đề tài 5
    2. Mục đích nghiên cứu . 6
    3. Đối tượng nghiên cứu 6
    4. Phương pháp nghiên cứu 6


    CHƯƠNG 1
    CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI
    1. Lịch sử nghiên cứu vấn đề . 8
    2. Một số lí luận liên quan đến đề tài . 8
    2.1 Khái niệm chung về động cơ
    2.2 Khái niệm chung về động cơ học tập của học sinh
    2.3 Chức năng của việc xác định động cơ học tập của học sinh


    CHƯƠNG 2:
    THỰC TRẠNG VỀ ĐỘNG CƠ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN – BÌNH PHƯỚC
    1. Khái quát về trường THPT Lê Quý Đôn 10
    2. Khái quát tình hình học tập của học sinh trường THPT Lê Quý Đôn từ phía nhà trường 10
    3. Thực trạng về động cơ học tập và tìm hiểu định hướng tương lai của học sinh: 11
    3.1 Tìm hiểu và đánh giá về tình hình học tập từ phía học sinh . 11
    3.2 Thực trạng việc xác định động cơ học tập của học sinh . 11
    3.2.1 Từ phía gia đình
    3.2.2 Từ phía trường học
    3.2.3 Từ phía xã hội
    3.2.4 Từ phía bản thân
    3.3 Tìm hiểu định hướng tương lai của học sinh . 14
    4. Đánh giá chung . 15
    5. Phân tích nguyên nhân . 15


    CHƯƠNG 3:
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ GIÚP HỌC SINH XÁC ĐỊNH ĐƯỢC ĐỘNG CƠ HỌC TẬP
    1. Về phía gia đình . 17
    2. Về phía trường học . 17
    3. Về phía chính quyền và đoàn thể có con em học tập tại trường 18
    3. Về phía Bộ ngành: . 18


    CHƯƠNG 4:
    KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
    1. Kết luận: . 19
    2. Kiến nghị: . 19


    NHỮNG HẠN CHẾ CỦA ĐỀ TÀI


    Phụ lục:
    Tài liệu tham khảo tham khảo chủ yếu 21
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...