Chuyên Đề Tìm hiểu thực trạng công tác tổ chức phục vụ trực tiếp tại bộ phận lễ tân và bộ phân buồng tại khách

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Tìm hiểu thực trạng công tác tổ chức phục vụ trực tiếp tại bộ phận lễ tân và bộ phân buồng tại khách sạn Dân chủ


    Mục lục
    Lời mở đầu
    Chương 1:Cơ sở lý luận tổ chức hoạt động phục vụ khách sạn.
    1.1 Vai trò, nhiệm vụ, quy trình phục vụ và yêu cầu của bộ phận lễ tân
    1.1.1.
    1.1 1 Vai trò
    1.1.2 Nhiệm vụ.
    1.1.3 Quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân.
    1.1.4 Yêu cầu của bộ phận lễ tân.
    1.2. Vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quy trình phục vụ và yêu cầu của Bộ phận buồng
    1.2 1 Vị Trí
    1.2.2 Chức năng
    1.2.3 Nhiệm vụ
    1.2.4 Quy trình phục vụ buồng
    1.2.5 Yêu cầu của bộ phận buồng
    Chương 2: Tìm hiểu thực trạng công tác tổ chức phục vụ trực tiếp tại bộ phận lễ tân và bộ phân buồng tại khách sạn Dân chủ
    2.1 Quá trình hình thành và phát triển
    2.1.1 Giai đoạn một
    2.1.2 Giai đoạn hai
    2.2 Tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn Dân Chủ
    2.3 Thực trạng tổ chức hoạt động phục vụ tại bộ phận lễ tân và buồng của khách sạn Dân Chủ
    2.3.1 Bộ Phận lễ tân
    2.3.1.1 Đặc điểm về cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận lễ tân
    2.3.1.2 Tổ chức hoạt động phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Dân Chủ
    2.3.2 Bộ phận buồng
    2.3.2.1 Đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật buồng của khách sạn Dân Chủ
    2.3.2.2 Tổ chức hoạt động phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Dân chủ
    2.3.3 Mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và bộ phận buồng tại khách sạn Dân Chủ
    2.3.4 Đánh giá về công tác tổ chức phục vụ trực tiếp tại bộ phận lễ tân và bộ phận buồng của khách sạn Dân Chủ
    2.3.4.1 Những mặt làm được
    2.3.4.2 Những mặt còn tồn tại
    Chương 3: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác tổ chức phục vụ trực tiếp tại bộ phận lễ tân và bộ phận buồng của khách sạn Dân Chủ
    3.1 Về cơ sở vật chất kỹ thuật
    3.2 Về con người
    3.3 Về quy trình phục vụ
    Kết luận
     
Đang tải...