Luận Văn Tìm hiểu thuật toán self-training và co-training ứng dụng trong phân lớp văn bản

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 1/4/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    MỞ ĐẦU .1
    Chương 1 TỔNG QUAN VỀPHÂN LỚP VĂN BẢN VÀ HỌC BÁN
    GIÁM SÁT .3
    1.1. Phân lớp văn bản 3
    1.2. Thuật toán phân lớp văn bản điển hình 5
    1.2.1. Thuật toán Naive Bayes .5
    1.3. Tổng quan vềhọc bán giám sát .7
    1.3.1. Học giám sát và học không giám sát 9
    1.3.2. Phạm vi sửdụng học bán giám sát .11
    1.4. Một sốphương pháp học bán giám sát 12
    1.4.1. Thuật toán cực đại kỳvọng toán 12
    1.4.2. Học SVM truyền dẫn .13
    1.4.3. Phân hoạch đồthịquang phổ .15
    CHƯƠNG 2 THUẬT TOÁN SELF-TRAINING VÀ CO-TRAINING.16
    2.1. Thuật toán self-training 16
    2.2. Thuật toán co-training 17
    2.3. So sánh hai thuật toán 21
    2.4. Các kỹthuật làm trơn 23
    2.4.1. Đảm bảo phân phối lớp .24
    2.4.2. Kết hợp bộphân lớp .26
    2.4.3. Thuật toán self-training và co-training với các kỹthuật làm trơn .27
    Chương 3 THỰC NGHIỆM TRONG BÀI TOÁN PHÂN LỚP VĂN
    BẢN .29
    3.1. Giới thiệu bài toán thực nghiệm 29
    3.2. Các lớp văn bản .31
    3.3. Môi trường thực nghiệm 31
    3.4. Bộdữliệu thực nghiệm .35
    3.5. Quá trình tiến hành thực nghiệm .35
    3.5.1. Xây dựng các đặc trưng .35
    3.5.2. Thiết lập tham sốcho mô hình .36
    3.6. Kết quảcủa các bộphân lớp 37
    3.7. Một sốnhận xét kết quả đạt được 40
    KẾT LUẬN VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 41
    Tài liệu tham khảo .42
     
Đang tải...