Đồ Án Tìm hiểu thiết bị, thu thập, nghiên cứu và phân tích các số liệu kiểm định Hệ thống phanh của một số

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời cảm ơn . 3
    Đặt vấn đề 4
    Mục đích đề tài . 5
    Chương I: Cấu tạo, yêu cầu đối với hệ thống phanh ô tô 6
    1.1. Khái niệm 6
    1.2. Cấu tạo 6
    1.2.1.Phân loại hệ thống phanh theo kết cấu . 7
    1.2.2. Phân loại theo cơ cấu phanh 12
    1.2.3. Hệ thống phanh đỗ . 13
    1.2.4. Hệ thống phanh bổ trợ . 16
    1.2.5. Hệ thống phanh hai (hoặc nhiều) dòng tác động 16
    1.2.6. Hệ thống phanh ABS . 17
    Chương II: Lý thuyết quá trình phanh . 28
    2.1. Lực tác động lên ô tô khi phanh . 28
    2.2. Cơ sở lý luận của quá trình phanh 30
    2.3. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng của quá trình phanh . 34
    2.4. Điều kiện đảm bảo sự phanh tối ưu . 37
    2.5. Giản đồ phanh 39
    Chương III: Thiết bị kiểm định và tiêu chuẩn kiểm định . 43
    3.1. Thiết bị kiểm định . 45
    3.1.1. Thiết bị hãng Beissbarth 47
    3.1.2. Thiết bị hãng MaHa . 53
    3.2. Quy trình kiểm định 73
    3.3. Tiêu chuẩn kiểm định . 77
    3.3.1. Các yêu cầu cơ bản khi kiểm tra hệ thống phanh . 77
    3.3.2. Một số tiêu chuẩn cơ bản trong kiểm định . 77
    Chương IV: Kết quả kiểm định . 84
    4.1. Bảng thu thập số liệu kiểm định 84
    4.1.1. Xe Hyundai 85
    4.1.2. Xe Daewoo . 89
    4.1.3. Xe Toyota 94
    4.1.4. Xe Kia 98
    4.1.5. Xe Ford 102
    4.2. Nhận xét . 106
    Chương V : Kết luận và đề nghị 107
    5.1. Kết luận . 107
    5.2. Đề nghị 108
    Tài liệu tham khảo . 110
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...