Tiểu Luận tìm hiểu thị trường rau và doanh nghiệp việt nam

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐẶT VẤN ĐỀ
    Khi Việt Nam chính thức là thành viên của WTO, xuất hiện những cơ hội mới và thách thức mới trên nhiều lĩnh vực, ngay cả những lĩnh vực trước đây ta không có. Hoàn cảnh mới đó đòi hỏi phải có bước đi mới, trong đó có cả những bước đi đón đầu. Chúng ta phải nhìn ra thị trường toàn cầu để tìm phương hướng phát triển cho cả nước, không nên hạn chế trong thị trường nội địa. Trong thời gian tới, cần xác định triển vọng xuất khẩu rau quả Việt Nam là gì và giải pháp nào để phát triển? do đó chúng tôi chọn đề tài "Tìm hiểu về thị trường rau quả Việt Nam nhằm .
    II. Nội Dung
    Thị trường rau quả Việt Nam.
    Đặc điểm của rau quả Việt Nam.
    Thực trạng của thị trường rau quả Việt Nam.
    Cơ hội và thách thức
    Định hướng và giải pháp
    III Kết luận và kiến nghị

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...