Đồ Án Tìm hiểu thị trường Bột giặt

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    BỘ CÔNG THƯƠNGTRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP. HỒ CHÍ MINHKHOA CÔNG NGHỆ HÓA HỌC

    Môn học : CHẤT HOẠT ĐỘNG BỀ MẶTĐề tài : TÌM HIỂU THỊ TRƯỜNG BỘT GIẶT









    GVHD : Th.s TRẦN HỮU HẢI.
    SVTH : Trần.T.Hồng Nhung - 09278951
    Nguyễn.T.Kim Ngọc - 09267921
    Võ Thị Xuân Hường - 09257431
    Nguyễn.T.Thiên Nga- 09247481
    Lê Thị Phương - 09252631
    Phạm Thế Vinh - 09258401
    Lớp : DHHO5LT


    TP.HCM, tháng 03 năm 2011



    Lời nói đầu


    Trong thời đại công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và đặc biệt khi nền khi tế phát triển, người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn, nhiều cơ hội để tìm cho mình một loại sản phẩm phù hợp nhất và giá cả lại phải chăng. Trong tất cả chúng ta, có lẽ không ai là không dùng đến sản phẩm bột giặt để phục vụ cho công việc giặt rửa. Và thật khó để chọn lựa cho mình một sản phẩm tốt khi sản phẩm trên thị trường thật đa dạng và phong phú từ cao cấp cho đến bình dân về cả về giá cả và chất lượng, và chúng ta cũng biết rằng khi một thương hiệu đã chiếm được khối óc của người tiêu dùng thì đích đến cho nó là chiếm trái tim của họ.

    Và đây chính là vấn đề để chúng ta bàn luận, sản phẩm thì đa dạng, người tiêu dùng thì khó tính, từ đó xảy ra một vấn đề lớn là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu để “ lấy lòng” người tiêu dùng và cũng để đứng vững trên thị trường.
    Để biết thêm về những sản phẩm của họ và các chiêu thức cạnh tranh, mời Thầy và các bạn tham khảo bài báo cáo dưới đây để hiểu thêm vấn đề trên


    MỤC LỤC
    Chương 1: TỔNG QUAN LÝ THUYẾT 5

    1.1. Khái niệm: 5
    1.2. Sự phát triển của ngành tẩy rửa: 5
    1.3. Các dạng tẩy rửa 7
    1.3.1. Dạng rắn 7
    1.3.2. Dạng kem 8
    1.3.3. Dạng lỏng 8
    1.4. Khái quát về chất hoạt động bề mặt 8
    1.5. Nguyên liệu sản xuất chất tẩy rửa 11
    1.5.1. Nguyên liệu lỏng 11
    1.5.2. Dầu thơm 15
    1.5.3. Nguyên liệu rắn 16
    1.5.4. Hạt màu 20
    1.5.5. Enzyme 20
    1.6. Quá trình sản xuất bột giặt 22
    1.7. So sánh sự khác nhau giữa bột giặt, kem giặt và nước giặt, chất tẩy rửa trong nước Javel 23
    1.8. Phân biệt bột giặt tốt, xấu 25
    Chương 2: THỊ TRƯỜNG BỘT GIẶT VIỆT NAM 27
    2.1. Cung thị trường 27
    2.2. Cầu thị trường 27
    2.3. Các nhân tố chi phối đến cung-cầu thị trường 28
    2.3.1. Các nhân tố chi phối đến cung 28
    2.3.2. Các nhân tố chi phối đến cầu 28
    2.4. . Doanh nghiệp và các sản phẩm: 29
    2.4.1. Thị trường về các sản phẩm nước giặt: 29
    2.4.2. Thị trường về các sản phẩm bột giặt: 32

    2.5. Sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường giữa các thương hiệu !! 37
    Chương 3 : THỊ TRƯỜNG BỘT GIẶT THẾ GIỚI 42
    3.1. Tình hình chung 42
    3.2. Một số nhãn hiệu bột giặt trên thế giới 44
    3.2.1. Tide 44
    3.2.2. Bột giặt Cheer 45
    3.2.3. Bột giặt Bold 47
    3.2.4. Bột giặt Dreft. 47
    3.3. Những xu hướng phát triển trong công nghiệp chất giặt rửa trên thế giới 48
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...