Tiểu Luận Tìm hiểu OPENGLES

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục

    Lời Mở Đầu. 3
    I. OPENGL ES. 4
    1.1 Giới thiệu về OpenGL 4
    1.2 Giới thiệu về OpenGL ES. 4
    1.3 Giới thiệu một số ứng dụng của OpenGL ES. 6
    II. CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN TRONG OPENGLES. 7
    2.1 Màu sắc và đánh bóng (Color and Shading). 7
    2.2 Chiều sâu (Depth). 9
    2.3 Hình khối (Solid Shapes). 11
    2.4 Ánh sáng (Lighting). 13
    III. CÁC KĨ THUẬT DÙNG TRONG OPENGLES. 16
    3.1 Dựng (Rending). 16
    3.2 Phép biến đổi (Transformations). 17
    3.3 Pha trộn (Blending). 18
    3.4 Hình phối cảnh (Perspective ). 21
    3.5 Dán chất liệu (Texture Mapping). 23
    3.6 Minh bạch đối tượng (Transparency). 25
    3.7 Hiệu ứng sương mù (Fog). 26
    IV. KẾT LUẬN 28
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...