Luận Văn Tìm hiểu nội dung phương pháp bộ môn và phương pháp hình thành các biểu tượng về toán cho trẻ mầm no

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyên mục: Giáo dục mầm non
    Trường: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
    Loại: Đề tài tốt nghiệp
    File: doc


    Trình độ: Đại học
    Số trang: 84
    Mỗi chúng ta đều nhận thức được rằng để một nước giàu mạnh và phát triển ,sánh vai cùng các cường quốc năm châu thì trước hết nước đó phải có nền giáo dục tốt. Nền giáo dục ấy đóng một vai trò hết sức quan trọng. Nó ảnh hưởng đến sự phát triển của mỗi quốc gia.
    Trước cách mạng nền giáo dục nước ta dường như không có , đói nghèo , 90% dân số mù chữ. Sau cách mạng và những năm sau này chúng ta đã không ngừng đổi mới và củng cố nền giáo dục. Kết quả là nền giáo dục đã có bước phát triển mới. Để đạt được kết quả đó chúng ta phải giáo dục ngay từ khi còn nhỏ , đặc biệt là lứa tuổi mầm non. Vì “Mầm non là chủ nhân tương lai của đất nước” , người ta muốn xây một ngôi nhà đẹp , tốt thì trước tiên phải có một nền móng vững chắc. Trẻ mầm non cũng vậy , ta phải dạy dỗ từ bé không chỉ về nhân cách mà còn cả tri thức.
    Tuổi này trẻ chợi là chính vì vậy học phải đan xen với chơi “học mà chơi , chơi mà học”. Dạy trẻ học những môn cơ bản như hát , thể dục , tạo hình , toán đặc biệt là môn toán vì nó là môn khoa học là nền tảng và cơ sở cho nhiều môn học khác.
    đề tài gồm 3 phần
    Phần 1 : Lời nói đầu
    Phần 2 : Nội dung và phương pháp
    Phần 3 : Kết luận
     
Đang tải...