Luận Văn Tìm hiểu ngôn ngữ c# và viết một ứng dụng minh họa

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 30/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Lời cám ơn .3
    Mục lục 4
    Tóm tắt .1
    Phần 1 Tìm hiểu ngôn ngữC# .1
    Chương 1 C# và .Net Framework 2
    1.1 Nền tảng của .NET .2
    1.2 .NET Framework .3
    1.3 Biên dịch và ngôn ngữtrung gian (MSIL) .4
    1.4 Ngôn ngữC# 5
    Chương 2 Khởi đầu 6
    2.1 Lớp, đối tượng và kiểu .6
    2.2 Phát triển “Hello World” 8
    Chương 3 Những cơsởcủa ngôn ngữC# .12
    3.1 Các kiểu 12
    3.2 Biến và hằng .14
    3.3 Biểu thức 16
    3.4 Khoảng trắng 16
    3.5 Câu lệnh .16
    3.6 Toán tử .19
    3.7 Tạo vùng tên .21
    3.8 Chỉthịtiền xửlý 22
    Chương 4 Lớp và đối tượng .24
    4.1 Định nghĩa lớp 24
    4.2 Tạo đối tượng .25
    4.3 Sửdụng các thành viên tĩnh .27
    4.4 Hủy đối tượng 29
    4.5 Truyền tham số .30
    4.6 Nạp chồng phương thức và hàm dựng .32
    4.7 Đóng gói dữliệu với property 33
    Chương 5 Thừa kếvà Đa hình .35
    5.1 Đặc biệt hoá và tổng quát hoá 35
    5.2 Sựkếthừa .35
    5.3 Đa hình .37
    5.4 Lớp trừu tượng .38
    5.5 Lớp gốc của tất cảcác lớp: Object .39
    5.6 Kiểu Boxing và Unboxing .40
    5.7 Lớp lồng .42
    Chương 6 Nạp chồng toán tử .44
    6.1 Cách dùng từkhoá operator .44
    6.2 Cách hổtrợcác ngôn ngữ.Net khác 44
    6.3 Sựhữu ích của các toán tử .44
    6.4 Các toán tửlogic hai ngôi 45
    6.5 Toán tửso sánh bằng 45
    6.6 Toán tửchuyển đổi kiểu (ép kiểu) .45
    Chương 7 Cấu trúc .48
    7.1 Định nghĩa cấu trúc 48
    7.2 Cách tạo cấu trúc 49
    Chương 8 Giao diện .50
    8.1 Cài đặt một giao diện .50
    8.2 Truy xuất phương thức của giao diện 52
    8.3 Nạp chồng phần cài đặt giao diện 54
    8.4 Thực hiện giao diện một cách tường minh 55
    Chương 9 Array, Indexer, and Collection .58
    9.1 Mảng (Array) .58
    9.2 Câu lệnh foreach 59
    9.3 Indexers 62
    9.4 Các giao diện túi chứa 65
    9.5 Array Lists 65
    9.6 Hàng đợi .65
    9.7 Stacks .66
    9.8 Dictionary .66
    Chương 10 Chuỗi .67
    10.1 Tạo chuỗi mới 67
    10.2 Phương thức ToString() .67
    10.3 Thao tác chuỗi 68
    10.4 Thao tác chuỗi động .70
    Chương 11 Quản lý lỗi .72
    11.1 Ném và bắt biệt lệ 73
    11.2 Đối tượng Exception 80
    11.3 Các biệt lệtựtạo 82
    11.4 Ném biệt lệlần nữa. .83
    Chương 12 Delegate và Event .87
    12.1 Delegate (ủy thác, ủy quyền) .87
    12.2 Event (Sựkiện) 101
    Chương 13 Lập trình với C# 109
    13.1 Ứng dụng Windows với Windows Form .109
    Chương 14 Truy cập dữliệu với ADO.NET .144
    14.1 Cơsởdữliệu và ngôn ngữtruy vấn SQL 144
    14.2 Một sốloại kết nối hiện đang sửdụng .144
    14.3 Kiến trúc ADO.NET 145
    14.4 Mô hình đối tượng ADO.NET .146
    14.5 Trình cung cấp dữliệu (.NET Data Providers) 148
    14.6 Khởi sựvới ADO.NET 148
    14.7 Sửdụng trình cung cấp dữliệu được quản lý 151
    14.8 Làm việc với các điều khiển kết buộc dữliệu .152
    14.9 Thay đổi các bản ghi của cơsởdữliệu 161
    Chương 15 Ứng dụng Web với Web Forms 173
    1.1 Tìm hiểu vềWeb Forms 173
    15.1 Các sựkiện của Web Forms 174
    15.2 Hiển thịchuỗi lên trang 175
    15.3 Điều khiển xác nhận hợp 178
    15.4 Một sốví dụmẫu minh họa .179
    Chương 16 Các dịch vụWeb .192
    Chương 17 Assemblies và Versioning 196
    17.1 Tập tin PE .196
    17.2 Metadata .196
    17.3 Ranh giới an ninh .196
    17.4 Sốhiệu phiên bản (Versioning) .196
    17.5 Manifest 196
    17.6 Đa Module Assembly .197
    17.7 Assembly nội bộ(private assembly) 198
    17.8 Assembly chia sẻ(shared assembly) 198
    Chương 18 Attributes và Reflection 200
    18.1 Attributes 200
    18.2 Attribute mặc định (intrinsic attributes) .200
    18.3 Attribute do lập trình viên tạo ra 201
    18.4 Reflection .203
    Chương 19 Marshaling và Remoting .204
    19.1 Miền Ứng Dụng (Application Domains) .204
    19.2 Context .206
    19.3 Remoting 208
    Chương 20 Thread và Sự Đồng Bộ .215
    20.1 Thread 215
    20.2 Đồng bộhóa (Synchronization) .216
    20.3 Race condition và DeadLock .221
    Chương 21 Luồng dữliệu 223
    21.1 Tập tin và thưmục .223
    21.2 Đọc và ghi dữliệu 230
    21.3 Bất đồng bộnhập xuất .235
    21.4 Serialization 238
    21.5 Isolate Storage 244
    Chương 22 Lập trình .NET và COM .246
    22.1 P/Invoke .246
    22.2 Con trỏ 248
    Phần 2 Xây dựng một ứng dụng minh họa 250
    Chương 23 Website dạy học ngôn ngữC# 251
    23.1 Hiện trạng và yêu cầu .251
    23.2 Phân tích hướng đối tượng .258
    23.3 Thiết kếhướng đối tượng .262
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...