Báo Cáo Tìm hiểu một số phương pháp can thiệp đối với hành vi và nhận thức của trẻ tự kỷ tại các gia đình ở

Thảo luận trong 'Ngôn Ngữ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Tìm hiểu một số phương pháp can thiệp đối với hành vi và nhận thức của trẻ tự kỷ tại các gia đình ở Hà Nội​
    Information
    MỤC LỤC
    PHẦN MỞ ĐẦU 1
    1. Lý do chọn đề tài 1
    2. Mục đích nghiên cứu 2
    3. Nhiệm vụ nghiên cứu 2
    4. Đối tượng và khách thể nghiên cứu 2
    5. Giả thuyết khoa học: 2
    6. Phạm vi nghiên cứu 3
    7. Phương pháp nghiên cứu 3
    7.1. Phương pháp quan sát 3
    7.2. Phương pháp hỏi chuyện, phỏng vấn sâu 3
    7.3. Phương pháp nghiên cứu trường hợp 4
    7.4. Phương pháp nghiên cứu tài liệu: 4
    7.5. Phương pháp sử dụng test đánh giá 4
    NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5
    Chương 1: Cơ sở lý luận 5
    1.1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu 5
    1.2. Một số khái niệm liên quan 10
    1.2.1. Khái niệm trẻ tự kỷ 10
    1.2.2. Nguyên nhân: 6,13 12
    1.2.3. Lý giải một số điều cơ bản hay gặp ở trẻ tự kỷ 5 13
    1.2.4. Khái niệm phương pháp can thiệp 17
    1.2.5. Một số phương pháp can thiệp được sử dụng tại các gia đình ở Hà Nội 19
    CHƯƠNG 2: CƠ SỞ THỰC TIỄN 26
    2.1. Tổ chức nghiên cứu 26
    2.1.1. Tiến trình thực hiện đề tài 26
    2.1.2. Lựa chọn khách thể nghiên cứu 26
    2.1.2. Đánh giá 27
    2.1.3. Người đánh giá 29
    2.2. Kết quả nghiên cứu 29
    2.2.1. Kết quả đánh giá 29
    2.2.2. Phân tích 32
    KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ 50
    1. Kết luận 50
    2. Khuyến nghị 50
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...