Tiểu Luận Tìm hiểu một số nét đặc trưng ngôn ngữ tạo hình ở học sinh THCS thông qua phân môn vẽ t

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Trang

    - TÀI LIỆU THAM KHẢO 2

    - LỜI NÓI ĐẦU . 3
    - A/ . ĐẶT VẤN ĐỀ .4
    - B/ . GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ 5
    I. Sự hình thành và phát triển ngôn ngữ tạo hình .5
    1. Những nét chung .5
    2. Cách nhìn và cách cảm nhận: .5
    II. Ngôn ngữ tạo hình ở học sinh THCS qua phân môn vẽ tranh 6
    1. Khả năng cảm nhận của học sinh THCS .6
    1.1. Đặc điểm tâm lý: 6
    1.2 Khả năng cảm nhận trong phân môn vẽ tranh của học sinh THCS: . 6
    2. Hứng thú học tập trong phân môn vẽ tranh ở học sinh THCS: .7
    - C/. THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC: .9
    I. Thực trạng học tập .9
    II. Biện pháp giúp học sinh học tốt và nâng cao chất lượng bài vẽ ở
    phân môn vẽ tranh: 9
    1. Chuẩn bị: .9
    2. Phần lên lớp: 10
    - D/ . BÀI HỌC KINHNGHIỆM 11
    - E/. KẾT LUẬN .11

    - F/. ĐỀ XUẤT .12

    - Ý KIẾN BAN GIÁM HIỆU .12
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...