Tiểu Luận Tìm hiểu mô hình tổ chức và công nghệ bán bán hàng hóa B2B qua mạng của 1 doanh nghiệp Việt Nam.

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ 1: Tìm hiểu mô hình tổ chức và công nghệ bán bán hàng hóa B2B qua mạng của 1 doanh nghiệp Việt Nam.
    ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT
    A, Lời mở đầu:
    B, Nội dung:
    I, Cơ sở lý luận
    1.1 Tổng quan về TMĐT B2B
    1.1.1 Khái niệm TMĐT B2B
    1.1.2 Thực trạng TMĐT B2B Việt Nam
    1.2 Các mô hình giao dịch qua website B2B
    1.2.1 Các loại hình giao dịch B2B cơ bản
    1.2.1.1 Loại hình giao dịch bên mua chủ đạo
    1.2.1.2 Loại hình giao dịch bên bán chủ đạo
    1.2.1.3 Loại hình giao dịch qua trung gian
    1.2.1.4 Loại hình thương mại hợp tác
    II, Mô tả mô hình kinh doanh B2B của vietnamb2b.com
    2.1 Giới thiệu về vietnamb2b.com
    2.1.1 Giới thiệu về vietnamb2b.com
    2.1.2 Ngành nghề kinh doanh, tầm nhìn chiến lược , đối tác của vietnamb2b.com
    2.1.3 Hàng hóa và dịch vụ mà vietnamb2b.com cung cấp
    2.1.4 Qui trình chào hàng, mua hàng, dịch vụ hỗ trợ của vietnamb2b.com
    2.1.5 Công nghệ bán hàng hóa và dịch vụ của vietnamb2b.com
    - Công nghệ ( công cụ, phương tiện, dịch vụ) mà vietnamb2b.com cung cấp.
    - Thuận lợi và những khó khăn gặp phải khi ứng dụng công nghệ trên ( công cụ, phương tiện, dịch vụ mà vietnamb2b.com cung cấp).
    2.2 Mô tả mô hình tổ chức B2B của vietnamb2b.com
    2.2.1 Mô hình vietnamb2b.com ứng dụng và mô tả mô hình
    2.2.2 Lợi ích và hạn chế khi ứng dụng mô hình
    2.2.3 Phân tích thành tựu đạt được
    2.2.4 Phân tích kinh nghiệm triển khai mô hình B2B của vietnamb2b.com
    C, Kết Luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...