Đồ Án Tìm hiểu lập trình phân tán với RMI ứng dụng truy cập cơ sở dữ liệu Web

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi taitailieu_18, 11/1/12.

  1. taitailieu_18

    taitailieu_18 New Member

    Bài viết:
    85
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU
    Chương 1: GIỚI THIỆU VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA
    1.1. Lịch sử ra đời của Java.
    1.2. Chu trình phát triển chương trình với Java.
    1.3. Môi trường Java.
    1.4. Các dạng chương trình ứng dụng của Java.
    1.4.1 Chương trình ứng dụng dạng độc lập.
    1.4.2. Chương trình ứng dụng dạng Applet
    1.4.3 Chương trình ứng dụng ở dạng Applet lẫn dạng độc lập.
    1.5. Các phần tử cơ sở của Java.
    1.5.1. Định danh (Tên gọi)
    1.5.2. Các từ khóa.
    1.5.3. Chú thích.
    1.6. Các kiểu dữ liệu nguyên thủy.
    1.7. Khai báo các biến.
    1.8. Cấu trúc tệp chương trình Java.
    Chương 2: CƠ SỞ VỀ MẠNG MÁY TÍNH
    2.1. Định nghĩa mạng máy tính.
    2.2. Phân loại mạng máy tính.
    2.3. Một số kiến trúc mạng thường dùng.
    2.4. Giao thức mạng.
    2.4.1. Giao thức TCP/IP.
    1. Giao thức IP.
    2. Giao thức TCP.
    2.4.2 Giao thức UDP.
    2.5. Các mô hình hoạt động của mạng máy tính.
    Chương 3: LẬP TRÌNH ĐỐI TƯỢNG PHÂN TÁN VỚI RMI.
    3.1. Tổng quan về RMI.
    3.1.1. RMI là gì
    3.1.2. So sánh giữa RMI và RPC
    3.2 RMI làm việc như thế nào.
    3.3. Kiến trúc của chương trình RMI.
    3.4. Các cơ chế liên quan trong một ứng dụng RMI.
    3.5. Cơ chế thực thi của một ứng dụng RMI.
    3.6. Các lớp, gói thường được sử dụng trong RMI.
    3.7. Những vấn đề gặp phải khi triển khai RMI.
    3.7.1. Nạp các lớp động.
    3.7.2. Sự khác nhau giữa các máy ảo Java.
    1. Máy ảo Java của Microsoft thiếu hỗ trợ lời triệu gọi phương thức từ xa.
    2. Những thay đổi trong RMI từ JDK 1.02 đến JDK 1.1.
    3. Những thay đổi trong RMI từ JDK 1.1 đến nền tảng thứ hai của Java.
    3.7.3 RMI và Applet
    1. Không có khả năng kết nối tới cổng TCP
    2. Các hạn chế trong những kết nối mạng.
    3. Các hạn chế bởi tường lửa.
    3.8. Sử dụng RMI thực thi việc tham chiếu ngược.
    3.8.1. Tham chiếu ngược trong lập trình hướng đối tượng.
    3.8.2. Tham chiếu ngược trong RMI.
    3.9. Kích hoạt đối tượng từ xa.
    3.9.1 Kích hoạt đối tượng là gì
    3.9.2. Kích hoạt đối tượng từ xa làm việc như thế nào.
    3.10. Classpath và Codebase.
    3.10.1. Giới thiệu chung.
    3.10.2. Classpath.
    3.10.3. URL (Uniform Resource Locator)
    3.10.4. Codebase.
    Chương 4: CHƯƠNG TRÌNH DEMO TRUY NHẬP CƠ SỞ DỮ LIỆU WEB
    4.1 Các mô hình kiến trúc cơ sở dữ liệu.
    4.1.1 Kiến trúc đơn lớp (Single Architecture)
    4.1.2 Kiến trúc hai lớp (Two - Tier Architecture)
    4.1.3 Kiến trúc ba lớp (Three - Tier Architecture)
    4.1.4. Giới thiệu về truy nhập cơ sở dữ liệu Web.
    4.2. Mô hình và hoạt động của chương trình demo.
    4.3. Thiết kế chương trình.
    4.3.1. Các tệp xây dựng trong chương trình.
    4.3.2. Các bước thực hiện chương trình.
    4.4 Một số giao diện của chương trình.
    KẾT LUẬN.
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...