Đồ Án Tìm hiểu lập trình đa luồng trong Java và ứng dụng

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤCLỜI CẢM ƠN 1
    MỤC LỤC 2
    LỜI MỞ ĐẦU 4
    CHƯƠNG 1: CĂN BẢN VỀ MẠNG MÁY TÍNH 6
    1.1. Định nghĩa mạng máy tính. 6
    1.2. Nhu cầu phát triển mạng máy tính. 7
    1.3. Phân loại mạng máy tính. 8
    1.4. Một số topo mạng thông dụng. 8
    1.5. Giao thức mạng. 9
    1.5.1. Giao thức TCP/IP. 9
    1.5.2 Giao thức UDP. 13
    1.6. Các mô hình hoạt động của mạng máy tính. 14
    1.6.1. Mô hình mạng hoạt động theo dạng peer to peer 14
    1.6.2. Mô hình mạng hoạt động theo dạng clients/ server 14
    CHƯƠNG 2: SƠ LƯỢC VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA 16
    2.1. Giới thiệu. 16
    2.2. Một số tính chất của ngôn ngữ Java. 16
    2.2.1. Đơn giản. 16
    2.2.2. Hướng đối tượng. 17
    2.2.3. Độc lập phần cứng và hệ điều hành. 17
    2.2.4. Mạnh mẽ. 18
    2.2.5. Bảo mật 18
    2.2.6. Phân tán. 19
    2.2.7. Đa luồng. 19
    2.2.8. Linh động. 19
    2.3. Các dạng chương trình ứng dụng của Java. 19
    2.3.1. Chương trình ứng dụng dạng độc lập (Application) 19
    2.3.2. Chương trình ứng dụng dạng nhúng (Applet) 20
    2.3.3. Chương trình ứng dụng dạng lai ghép. 21
    2.4. Cấu trúc của tệp chương trình Java. 21
    CHƯƠNG 3: LẬP TRÌNH SOCKET TCP. 23
    3.1. Định nghĩa. 23
    3.2. Mô hình clients/server sử dụng socket ở chế độ hướng kết nối TCP. 25
    3.3. Lập trình Socket TCP trong Java. 27
    3.3.1. Xây dựng chương trình clients ở chế độ hướng kết nối 28
    3.3.2. Xây dựng chương trình server ở chế độ hướng kết nối 29
    CHƯƠNG 4: LUỒNG TRONG JAVA 31
    4.1. Khái niệm luồng. 31
    4.1.1. Tiếp cận luồng ở mức người dùng. 33
    4.1.2. Tiếp cận luồng ở mức hạt nhân hệ điều hành. 34
    4.2. Luồng trong Java. 34
    4.2.1. Các phương pháp thực hiện luồng. 34
    4.2.2. Độ ưu tiên của các luồng. 39
    4.2.3. Nhóm luồng. 40
    4.2.4. Đồng bộ hóa các luồng thi hành. 40
    CHƯƠNG 5: CHƯƠNG TRÌNH ỨNG DỤNG 43
    5.1. Giới thiệu. 43
    5.2. Mô hình chung truy nhập cơ sở dữ liệu Web. 44
    5.3. Chương trình ứng dụng. 45
    5.3.1. Mô hình và cơ chế hoạt động. 45
    5.3.2. Thiết kế và cài đặt cơ sở dữ liệu thử nghiệm 46
    5.3.3. Thiết kế chương trình. 48
    5.3.4. Một số giao diện chính. 50
    5.4. Nhận xét 62
    KẾT LUẬN 63
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 64
    PHỤ LỤC 65
    1. Hướng dẫn tạo tệp chính sách .java.policy 65
    2. Mã nguồn chương trình. 71
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...