Đồ Án Tìm hiểu kết cấu, nguyên lý làm việc của các cụm tổng thành thuộc hệ thống phanh trên xe Vios 1.5 (2

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    Trong những năm gần đây cùng với sự phát triển của nền kinh tế nước ta thì
    ngành công nghiệp ôtô cũng có những bước phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu
    cầu đi lại và vận chuyển hàng hoá ngày càng tăng của nhân dân. Khi nói đến sự
    phát triển của ngành công nghiệp ôtô, tất nhiên là gắn liền với sự cải tiến của các
    cụm tổng thành trên xe, trong số đó có hệ thống phanh, một trong những hệ thống
    rất quan trọng với cứ một loại phương tiện nào. Bởi vậy mà trong những năm gần,
    các nhà thiết kế đã cải tiến hệ thống phanh đi rất nhiều, nhằm nâng cao tính năng an
    toàn trong quá trình phanh của ôtô. Với thế hệ sinh viên như chúng em thì việc
    nghiên cứu tiếp cận với những công nghệ hiện đại là một việc không được chậm trễ.
    Vì vậy, em đã được giao nhiệm vụ khai thác tìm hiểu kết cấu cũng như nguyên lý
    làm việc của các cụm tổng thành thuộc hệ thống phanh trên xe Vios 1.5 (2007) của
    hãng Toyota. Trong quá trình làm đồ án, mặc dù bản thân đã hết sức cố gắng và
    được sự hướng dẫn giúp đỡ, chỉ bảo tận tình của các thầy giáo song do khả năng và
    trình độ có hạn nên không tránh khỏi sai sót. Kính mong các thầy giáo và các bạn
    tham gia góp ý kiến, để đồ án của em được hoà thiện hơn.
    Em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn, giúp đỡ, chỉ bảo tận tình của thầy giáo
    Phạm Tất Thắng cũng như các thầy trong Bộ môn Cơ khí ôtô, Khoa cơ khí trường
    Đại học Giao thông vận tải để em có thể hoàn thành được đồ án này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...