Luận Văn Tìm hiểu kênh phân phối báo chí tại công ty cổ phần quảng cáo-truyền thông canavi

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tìm hiểu kênh phân phối báo chí tại công ty cổ phần quảng cáo-truyền thông canavi
    ​LỜI MỞ ĐẦU

    Trong xã hội hiện đại, nhu cầu về các phương tiện thông tin đại chúng là nhu cầu thiết yếu của người dân. Để phục vụ, đáp ứng nhu cầu đó. CANAVI là nhịp cầu kết nối giữa tòa soạn với người đọc. Xây dựng một xã hội văn minh hơn khi đọc báo nhiều. Nâng cao trình độ dân trí cho người dân. CANAVI đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này gần 14 năm. Do đó đảm bảo được chất lượng phục vụ cho người dân.
    Hiện nay, trên thị trường mô hình kinh doanh báo chí hiện đại như công ty tương đối ít. Đặc trưng ngành phân phối báo chí đòi hỏi về thủ tục pháp lý cao. Cho nên đó cũng là cơ hội thiết thực cho công ty mỡ rộng thị trường cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ dể dàng hơn.
    Trong ngành sản xuất nào cũng vậy, sản phẩm muốn tung ra thị trường thì cách lựa chọn cho mỗi doanh nghiệp phù hợp với sản phẩm hay dịch vụ của mình. Vì thế, vấn đề tìm hiểu kênh phân phối báo chí của công ty cổ phần quảng cáo truyền thông-CANAVI là đề tài hết sức quan trong cho sinh viên ngành quản trị kinh doanh. Qua đó, chúng ta biết được đường đi của sản phẩm báo chí nói riêng và sản phẩm khác nói chung khi đến tay người tiêu dùng.
    Đặc biệt hơn, trong nền kinh tế thị trường như hiện nay, thì việc lựa chọn kênh phân phối là cực kỳ quan trọng. Đó cũng chính là huyết mạch lưu thông của sản phẩm. Đối với CANAVI, Kênh phân phối báo chí luôn được quan tâm đúng mức để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
    Vì thế, đây là đề tài mang tính cấp thiết cho mỗi doanh nghiệp trong môi trường kinh tế cạnh tranh khốc liệt hiện nay.
    Rất mong được sự hưởng ứng từ phía người đọc quan tâm về đề tài này.
     
Đang tải...