Báo Cáo Tìm hiểu hoạt động quảng cáo của công ty VINATEL

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục
    MỞ ĐẦU 1
    PHẦN 1: TỔNG QUAN CÔNG TY TM & DV VIỄN THÔNG VINATEL 3
    1.1. Sơ lược quá trình hình thành và phát triển công ty VINATEL 3
    1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển công ty VINATEL 3
    1.1.2. Tầm nhìn, mục tiêu và sứ mệnh xã hội 4
    1.1.3. Giá trị cốt lõi, văn hóa tổ chức. 4
    1.2. Tình hình nhân sự hiện tại 4
    1.2.1. Cơ cấu tổ chức. 4
    1.2.2. Cơ cấu theo giới tính. 5
    1.2.3. Độ tuổi, thâm niên lao động. 5
    1.3. Năng lực của công ty VINATEL 5
    1.3.1. Nhân lực. 5
    1.3.2. Vật lực. 7
    1.3.3. Tài lực. 7
    1.4. Thị trường, sản phẩm 7
    1.4.1. Thị trường. 7
    1.4.2. Sản phẩm 11
    1.4.3. Đối tác. 12
    1.5. Kết quả hoạt động kinh doanh từ 2007 tới 2011. 13
    PHẦN 2: TÌM HIỂU HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO CỦA CÔNG TY VINATEL 16
    2.1. Giới thiệu vị trí và công việc thực tập. 16
    2.2. Tìm hiểu các hoạt động Marketing chung tại công ty. 17
    2.2.1. Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty. 17
    2.2.2. Phương thức hoạt động quảng cáo hiện nay. 17
    2.2.3. Phân tích SWOT 21
    2.3. Hiệu quả quảng cáo của công ty. 23
    2.4. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo của công ty. 26
    KẾT LUẬN 29
    PHỤ LỤC 30
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 31


    MỞ ĐẦU
    Lý do chọn đề tài em nên đánh số thứ tự vào mục này, sẽ rõ ràng hơn như I, II .
    Theo báo cáo của Ngân hàng HSBC vào cuối tháng 01 năm 2012, Việt Nam là nước thuộc top 26 quốc gia tăng trưởng nhanh nhất. Với nền kinh tế lớn mạnh như hiện nay thì các doanh nghiệp phải nhanh chóng lớn mạnh và mở rộng các chi nhánh ra khắp cả nước. Song song với sự trải rộng đó là chi phí hội họp giữa các chi nhánh cũng tăng lên và nó trở thành các khoản chi phí đáng kể của doanh nghiệp. Những cuộc họp giữa các chi nhánh ở những nơi khác nhau là sự lãng phí rất lớn không chỉ về chi phí đi lại, ăn ở mà còn lãng phí thời gian, sức khỏe của những người tham gia hội họp.
    Chính vì điều đó mà họp từ xa trở thành xu hướng tất yếu của thời đại công nghệ mới và thị trường thiết bị truyền hình cũng trở nên phát triển mạnh mẽ hơn. Thị trường hội nghị truyền hình tại Việt Nam chỉ mới bắt đầu phát triển trong vài năm trở lại đây nhưng tiềm năng phát triển của nó là vô cùng lớn nên đã thu hút rất nhiều doanh nghiệp tham gia. Điều này dẫn đến sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này trở nên gay gắt hơn.
    Để có thể tồn tại và phát triển trong thị trường đầy cạnh tranh như vậy đòi hỏi các bộ phận trong công ty cần phải nỗ lực và phối hợp nhịp nhàng với nhau. Và bộ phận không thể thiếu trong việc góp phần thành công của doanh nghiệp chính là bộ phận Marketing. Thông qua hoạt động quảng cáo, khách hàng có thể biết về sản phẩm của công ty cũng như biết về doanh nghiệp mình.
    Vì vậy trong quá trình thực tập tại công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ viễn thông VI NA (VINATEL), với mong muốn tìm hiểu phương thức hoạt động quảng cáo của bộ phận Marketing và qua đó nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của bộ phận này, tác giả đã chọn đề tài: “Tìm hiểu hoạt động quảng cáo của công ty VINATEL” làm đề tài báo cáo thực tập của mình.


    Mục đích nghiên cứu đề tài
    Nghiên cứu hoạt động quảng cáo của phòng Marketing
    Đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hơn nữa trong hoạt động quảng cáo và qua đó tăng độ nhận biết của khách hàng về cộng ty, tăng doanh số của công ty và giúp công ty phát triển mạnh mẽ hơn.
    Phạm vi nghiên cứu
    Không gian: bộ phận Marketing công ty VINATEL
    Thời gian: từ năm 2007 đến 2011
    Phương pháp nghiên cứu
    Phương pháp khảo sát thực tế: quan sát các hoạt động thực tế tại công ty
    Phương pháp thu thập số liệu: Số liệu sơ cấp: số liệu của phòng nhân sự công ty
    Phương pháp tổng hợp: tổng hợp các số liệu, dữ liệu đã thu thập được.
    Phương pháp phân tích: từ các dữ liệu tổng hợp có được, phân tích để đưa ra kết luận
    Phương pháp so sánh: so sánh kết quả kinh doanh đạt được qua các năm
    Bố cục đề tài
    Mở đầu
    Phần 1: Tổng quan về công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ viễn thông VINA (VINATEL).
    Phần 2: Tìm hiểu hoạt động quảng cáo của công ty VINATEL.
    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...