Chuyên Đề Tìm hiểu hoạt động marketing của công ty cổ phần quảng cáo tâm nhìn công nghệ mới

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỚI CẢM ƠN .
    NHẬN XÉT CỦA ĐƠN VỊ THỰC TẬP .i
    NHÂN XÉT VÀ CHẤM ĐIỂM CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẨN i
    MỤC LỤC .
    DANH MỤC CÁC CỤM TỪ VIẾT TẮC .
    PHẦN MỞ ĐẦU .
    PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ TỔ CHỨC CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TẦM NHÌN CÔNG NGHỆ MỚI . 7
    1.1 Quá trình hình thành và phát triển. 7
    1.1.1 Sơ lược về công ty. 7
    1.1.2 Quá trình hình thành và phát triển. 8
    1.2 Chức năng nhiệm vụ và định hướng phát triển. 9
    1.2.1 Chức Năng và nhiệm vụ. 9
    1.2.2 Định hướng phát triển. 10
    1.3 Kết quả sản xuất kinh doanh. 11
    1.4 Tình hình lao động 12
    1.5 Tình hình tài sản và cơ sở vật chất 13
    1.6 Giới thiệu cụ thể về phòng kinh doanh. 14
    CHƯƠNG 2 TÌM HIỂU HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TẦM NHÌN CÔNG NGHỆ MỚI. 15
    2.1Vai trò của hoạt động Marketing đối với sự phát triển của công ty 15
    2.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing của công ty .15
    2.2.1 Phân tích môi trường vĩ mô. 15
    2.2.1.1 Yếu tố kinh tế. 15
    2.2.1.2 Yếu tố văn hóa – xã hội 16
    2.2.1.3 Yếu tố chính trị - pháp luật 17
    2.2.1.4 Yếu tố khoa học – công nghệ. 18
    2.2.2 Phân tích môi trường vi mô. 18
    2.2.2.1 Khách hàng. 18
    2.2.2.2 Đối thủ cạnh tranh. 19
    2.2.2.3 Cơ cấu nguồn nhân lực. 20
    2.2.2.4 Công tác tổ chức quản lý, hệ thống thông tin nội bộ. 21
    2.3 Phân tích hoạt động marketing tại công ty. 22
    2.3.1 Hoạt động phân tích thị trường. 22
    2.3.1.1 Phân khúc thị trường. 22
    2.3.1.2 Lựa chọn thị trường mục tiêu. 25
    2.3.1.3 Định vị thị trường. 25
    2.3.2 Hoạt động marketing - Mix. 26
    2.3.2.1 Chiến lược sản phẩm 26
    2.3.2.2 Chiến lược giá. 27
    2.3.2.3 Chiến lược phân phối 28
    2.3.2.4 Chiến lược xúc tiến. 29
    2.4 Đánh giá hoạt động. 29
    2.4.1 Những thành tựu đạt được. 29
    2.4.2 Những hạn chế và nguyên nhân. 30
    2.5 Đề xuất giải pháp. 32
    PHẦN 3: MÔ TẢ NHIỆM VỤ ĐƯỢC PHÂN CÔNG 36
    3.1 Nhiệm vụ được phân công. 36
    3.2 Kết quả công việc đã đóng góp. 36
    3.3 Những kỹ năng học được 37
    3.4 Kinh nghiệm tích lũy. 37
    3.5 Khó khăn và thuận lợi trong qua trình thực tập. 38
    3.6 Đề xuất khắc phục. 39
    KẾT LUẬN 40


    Phần Mở Đầu
    Trong thời đại ngày nay, khi mà các ngành kinh tế chủ chốt của Việt Nam đã và đang có những bước phát triển đáng kể để tiến vào thời kì hiện đại hoá và công nghiệp hoá, chính sự phát triển đó đã kéo theo rất nhiều ngành dịch vụ khác phát triển mà trong đó có quảng cáo .Quảng cáo đã thực sự trở thành một công cụ không thể thiếu trong hoạt động Marketing của bất kỳ công ty nào. Hiểu biết và vận dụng quảng cáo đã trở thành vấn đề sống còn đối với hãng.
    Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của tổ chức thương mại thế giới từ tháng 11-2006, và chỉ vài năm tới sẽ có một làn sóng các nhà đầu tư nước ngoài sẽ đầu tư mạnh vào thị truờng Việt Nam, kéo theo nó cũng đồng nghĩa với việc thị trường quảng cáo cũng sẽ phát triển mạnh
    Mặt khác theo nhận định của rất nhiều chuyên gia thị truờng quảng cáo Việt Nam hiện tại 80% đã rơi vào tay một vài công ty quảng cáo nước ngoài ,chỉ có 20% thị phần của thị trường quảng cáo là tập trung vào các công ty nội địa, chính con số đó cũng cho thấy một sự canh tranh cực kì khốc liệt đang diễn ra trong nội tại của ngành quảng cáo
    Cũng theo các chuyên gia này dự báo thì ngành quảng cáo Việt Nam từ nay đã trở thành mảnh đất cực kì mầu mỡ mà rất nhiều các công ty nước ngoài muốn nhảy vào ,uớc tính đến năm 2020 doanh số có thể lên tới 24000 tỷ đồng ,và có thể nói rằng sau 20 năm đổi mới thì ngành quảng cáo ngoài trời của Việt Nam đã và đang thay da đổi thịt từng ngày
    Chính vì những điều trên mà chuyên đề tốt nghiệp của em sẽ hướng vào đề tài: “Tìm hiểu hoạt động marketing của công ty cổ phần quảng cáo tâm nhìn công nghệ mới’’
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...