Tiểu Luận Tìm hiểu hoạt động kinh doanh lữ hành tại Công ty CP Thương mại Du lịch quốc tế Hải Nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tìm hiểu hoạt động kinh doanh lữ hành tại Công ty CP Thương mại Du lịch quốc tế Hải Nam

    MỤC LỤC
    Mở đầu
    Chương 1: Khái quát về công ty Cổ phần Thương mại Du lịch quốc tế Hải Nam
    1.1. Sự ra đời của công ty
    1.2. Cơ cấu tổ chức của công ty
    1.2.1. Sơ đồ tổ chức
    1.2.2. Chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận cấu thành
    1.2.2.1.Chức năng
    1.2.2.2. Nhiệm vụ
    1.2.3. Kết quả kinh doanh chung của công ty (tính đến tháng 12/2007)

    Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch quốc tế Hải Nam
    2.1. Thị trường khách của Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch quốc tế Hải Nam
    2.1.1. Thị trường mục tiêu
    2.1.1.1. Nguồn khách của công ty
    2.1.1.2. Cơ cấu khách du lịch của công ty
    2.1.2. Thị trường tiềm năng
    2.2. Sản phẩm kinh doanh lữ hành của Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch quốc tế Hải Nam
    2.3. Hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch quốc tế Hải Nam
    2.3.1. Chính sách sản phẩm
    2.3.2. Chính sách giá cả
    2.3.3. Chính sách phân phối
    2.3.4. Chính sách xúc tiến
    2.3.5. Chi phí cho hoạt động marketing
    2.3.6. Hiệu quả hoạt động marketing du lịch của công ty
    2.4. Nhận xét

    Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả cạnh tranh và thu hút khách du lịch đến với Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch quốc tế Hải Nam
    3.1. Mở rộng thị trường
    3.2. Nâng cao chất lượng chương trình du lịch
    3.3. Về cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động cũng như tổ chức cán bộ, nhân viên
    3.4. Tạo mối quan hệ với các nhà cung cấp cũng như với các đối tác kinh doanh.
    Kết luận
    Tài liệu tham khảo
    Cùng với việc gia nhập WTO, nền kinh tế của Việt Nam tăng trưởng mạnh (2006-2007 có GDP bình quân là 8,4%/năm) theo hướng công nghiệp hoá - hiện đại hoá đồng thời tăng nhanh vốn đầu tư nước ngoài vào nước ta. Tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần X vừa qua, Chính phủ đã đề ra định hướng về phát triển kinh tế, xây dựng cơ cấu ngành trong GDP năm 2010: nông nghiệp (15-16%), công nghiệp và xây dựng (43-44%), dịch vụ (40-41%). Có thể nói với chính sách khuyến khích phát triển cơ cấu ngành nghề dịch vụ là điều kiện thuận lợi cho ngành du lịch nước ta khởi sắc. Năm 2008, chúng ta rất vui mừng đón vị khách quốc tế thứ 4 triệu đến với "Việt Nam - vẻ đẹp tiềm ẩn". Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong 3 tháng đầu năm 2008 ước đạt trên 1,2 triệu lượt (tăng 15,7% so với cùng kỳ năm 2007). Lượng khách du lịch thuần tuý là trên 772 ngàn lượt (tăng 12,4% so với cùng kỳ năm 2007). Doanh thu từ hoạt động du lịch ngày càng lớn, trong quý I/2008 riêng Hà Nội đã đón 330 ngàn lượt khách quốc tế, doanh thu đạt 5.623 tỷ đồng và thành phố Hồ Chí Minh đón 840 ngàn lư


     
Đang tải...