Chuyên Đề Tìm hiểu hoạt động kinh doanh lữ hành tại Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch quốc tế Hải Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tìm hiểu hoạt động kinh doanh lữ hành tại Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch quốc tế Hải Nam
    MỤC LỤC
    Mở đầu
    3
    Chương 1: Khái quát về công ty Cổ phần Thương mại Du lịch quốc tế Hải Nam 5
    1.1. Sự ra đời của công ty 5
    1.2. Cơ cấu tổ chức của công ty 8
    1.2.1. Sơ đồ tổ chức 8
    1.2.2. Chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận cấu thành 10
    1.2.2.1.Chức năng 10
    1.2.2.2. Nhiệm vụ 10
    1.2.3. Kết quả kinh doanh chung của công ty (tính đến tháng 12/2007) 16
    Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch quốc tế Hải Nam 22
    2.1. Thị trường khách của Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch quốc tế Hải Nam 22
    2.1.1. Thị trường mục tiêu 22
    2.1.1.1. Nguồn khách của công ty 23
    2.1.1.2. Cơ cấu khách du lịch của công ty 26
    2.1.2. Thị trường tiềm năng 29
    2.2. Sản phẩm kinh doanh lữ hành của Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch quốc tế Hải Nam 30
    2.3. Hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch quốc tế Hải Nam 36
    2.3.1. Chính sách sản phẩm 37
    2.3.2. Chính sách giá cả 39
    2.3.3. Chính sách phân phối 40
    2.3.4. Chính sách xúc tiến 41
    2.3.5. Chi phí cho hoạt động marketing 45
    2.3.6. Hiệu quả hoạt động marketing du lịch của công ty 46
    2.4. Nhận xét 47
    Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả cạnh tranh và thu hút khách du lịch đến với Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch quốc tế Hải Nam 51
    3.1. Mở rộng thị trường 51
    3.2. Nâng cao chất lượng chương trình du lịch 51
    3.3. Về cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động cũng như tổ chức cán bộ, nhân viên 52
    3.4. Tạo mối quan hệ với các nhà cung cấp cũng như với các đối tác kinh doanh. 53
    Kết luận 55
    Tài liệu tham khảo 56
     
Đang tải...