Tiểu Luận Tìm hiểu hoạt động dịch vụ của cửa hàng lotteria ở siêu thị coopmart huế

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    A. ĐẶT VẤN ĐỀ 3

    1. Lí do chọn đề tài 3

    2. Mục tiêu đề tài 3

    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 4

    B. NỘI DUNG TRÌNH BÀY 4

    I. Tổng quan về Lotteria 4

    1. Giới thiệu về fast food( thức ăn nhanh) 4

    2. Lịch sử hình thành của Lotteria 5

    3. Sự phát triển của Lotteria tại thị trường Việt Nam 7

    II. Hoạt động dịch vụ của Lotteria ở siêu thị coop.mart Huế 8

    1. Giới thiệu về lotteria tại coop.mark Huế 8

    2. Mô hình hoạt động 9

    3. Các giải pháp nhằm khắc phục khía cạnh tâm lí chờ đợi của khách hàng trong khi chờ đợi 10

    4. Các yếu tố của hệ thống xếp hàng: 11

    5. Các mô hình về chất lượng dịch vụ của các công trình nghiên cứu trước đây 13

    a. Luận văn “ Nghiên cứu chất lượng dịch vụ của các cửa hàng thức ăn nhanh theo mô hình DINESERV" của tác giả Trần Thị Thúy Kiều và người hướng dẫn là tiến sĩ Nguyễn Văn Ánh ở Tp. HCM, tháng 1 năm 2010. 13

    b. Luận văn xác định vị trí của khách hàng mục tiêu của Lotteria với đối thủ cạnh tranh là KFC 24

    6. Bảng khảo sát chất lượng dịch vụ cửa hàng Lotteria tại siêu thị Coopmart Huế 53

    7. Những ưu điểm và nhược điểm của cửa hàng 56

    8. Phân tích nội dung về quản trị nhu cầu và quản trị công suất 59

    III. Giải pháp để phát triển Lotteria trên địa bàn Thừa Thiên Huế 61

    1. Đầu tư mở rộng và quản lí tốt hệ thống phân phối 61

    2. Nâng cao chất lượng dịch vụ 62

    3. Định giá 63

    4. Tăng cường các hoạt động PR, quảng bá hình ảnh của cửa hàng 63
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...