Đồ Án Tìm hiểu hiệu quả kinh doanh qua việc khai thác chương trình du lịch của công ty TNHH Đệ Nhất

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục Trang


    Lời nói đầu 1


    Phần 1:Mở đầu 3


    1.1.Sơ nét về hoạt động du lịch và kinh doanh du lịch của Việt Nam nói chung: 3

    1.1.1.Lịch sử ngành du lịch Việt Nam: 3

    1.1.2.Tình hình kinh doanh du lịch hiện tại ở Việt Nam: 6

    1.2.Hoạt động kinh doanh lữ hành: 9

    1.3. Chương trình du lịch - sản phẩm khai thác của doanh nghiệp lữ hành. 9

    1.4. Giá trị khai thác của các chương trình du lịch đối với doanh nghiệp. 11

    1.5.Lý do chọn đề tài: “Hiệu quả khai thác chương trình du lịch Củ Chi- Tây Ninh của Cty du lịch Đệ Nhất” 11

    1.6.Mục đích nghiên cứu và ý nghĩa khoa học, tính ứng dụng trong thực tiễn của đề tài. 12

    1.7.Phương pháp nghiên cứu đề tài 12

    1.8.Giới hạn nội dung nghiên cứu: 12


    Phần 2 : Nội dung nghiên cứu 13


    Chương 1: Cơ sở lý luận 13


    I-Cơ sở lý luận khoa học 13


    1.1.Những khái niệm cơ bản. 13

    1.2 Đặc điểm về hoạt động kinh doanh lữ hành. 17

    1.3 Vị trí và ý nghĩa của hoạt động kinh doanh lữ hành du lịch. 19

    1.4 Vai trò của bộ phận điều hành trong kinh doanh du lịch. 19

    1.5 Hoạt động của bộ phận kinh doanh ( Sales và marketing) trong bộ phận điều hành: 20

    1.5.1.Khái niệm về Sales và Marketing. 21

    1.5.2.Lợi ích của Sales và Marketing: 24

    1.5.3.Yêu cầu đối với nhân viên Sales và Marketing: 25

    II- Cơ sở lý luận thực tiễn : 31

    2.1.Tình hình kinh doanh lữ hành tại Tp. HCM những năm gần đây : 31

    2.2.Những thuận lợi và khó khăn trong việc phát triển du lịch ở Tp.HCM 35

    2.3. Hiệu quả khai thác tour Tp.HCM - Củ Chi- Tây Ninh năm 2008. 39

    2.3.1 Nghiên cứu nhu cầu của du khách : 42

    2.3.2.Phân tích quy trình xây dựng tour Củ Chi - Tây Ninh : 45

    a.Quy trình thiết kế - Tổ chức tour :

    b. Cách tính giá thành sản phẩm:

    c.Phương thức triển khai các hoạt động thiết kế, tiếp thị, bán và thực hiện chương trình Củ Chi – Tây Ninh của công ty :

    d.Đánh giá tính cạnh tranh tour Củ Chi- Tây Ninh của Cty

    III -Vai trò của bộ phận kinh doanh đối với kết quả kinh doanh 2008 của Cty. 54


    CHƯƠNG 2: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CTY 55


    I – Giới thiệu chung về Cty du lịch Đệ Nhất. 55

    II- Hoạt động của bộ phận Điều Hành tại Cty. 60

    2.1.Tầm quan trọng của Điều hành với hoạt động của Cty: 60

    2.2.Sơ đồ tổ chức của Phòng Điều Hành. 60

    2.3. Vai trò của bộ phận Sales và Marketing trong hoạt động của Điều Hành 60


    CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA BỘ PHẬN KINH DOANH Ở CTY. 61


    3.1. Tình hình khai thác tour Củ Chi- Tây Ninh của Cty Đệ Nhất.( Hiệu quả chương trình du lịch ) 2008. 61

    3.2. Những điều kiện thuận lợi và khó khăn khi khai thác chương trình trên của Cty. 62

    3.3.Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tour Tp.HCM-Củ Chi- Tây Ninh. 63


    PHẦN 3: KẾT LUẬN 64

    TÀI LIỆU THAM KHẢO: 70

    PHỤ LỤC 72
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...