Tiểu Luận Tìm hiểu dịch vụ tại Ảnh viện Khánh Shyna

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    A. MỞ ĐẦU.

    B. NỘI DUNG:

    I. Sơ lược về Ảnh viện Khánh Shyna 03

    II.Tìm hiểu cụ thể dịch vụ tại Ảnh viện Khánh Shyna 04

    1.Số kênh số pha hoạt động của Ảnh viện 04

    1. Biện pháp khắc phục khía cạnh tâm lý khách hàng trong lúc chờ đợi 05

    2. Các yếu tố của hệ thống xếp hàng 07

    3. Các mô hình về chất lượng dịch vụ của các nhà nghiên cứu đã từng thực hiện về ngành dịch vụ 10

    4. Khảo sát và điều tra ý kiến khách hàng về dịch vụ 11

    5. Phân tích những ưu nhược điểm của hoạt động dịch vụ tại Ảnh viện Khánh Shyna 16

    6. Quản trị nhu cầu và quản trị công suất tại Khánh Shyna 20

    7. Các phương án phát triển 23

    C. KẾT LUẬN.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...